Tin tức

Kinh doanh spa và bài toán tối ưu chi phí vận hành spa trong năm 2024

Kinh doanh spa và bài toán tối ưu chi phí vận hành spa trong năm 2024

Bên cạnh việc thúc đẩy tăng doanh thu spa, chúng ta còn phải tìm cách tối ưu chi phí vận hành spa để đạt hiệu suất lợi nhuận cao nhất.

Tuy nhiên, làm sao để giảm chi phí vận hành spa? Hãy cùng Shinviko Việt Nam tìm hiểu ngay nhé!

1. Giảm chi phí mở spa nhờ khâu chọn mặt bằng

Việc chọn lựa được một địa điểm lý tưởng về cả giá cả và vị trí đã là một thành công rất lớn trong bước đầu mở spa. Căn cứ vào đối tượng khách hàng tiềm năng, hãy tính toán thật kỹ lưỡng vị trí và quy mô của mặt bằng sao cho phù hợp để thu hút khách hàng và bảo đảm lợi nhuận nhất định. Chỉ như vậy thì quá trình vận hành spa ban đầu mới khả quan, nhất là có thể “sống sót” qua những thời điểm khó khăn không thể lường trước.

Đặc biệt, hợp đồng thuê mặt bằng cần phải rõ ràng, bảo đảm bởi đây là yếu tố khó thay đổi một khi spa của bạn đã xây dựng thương hiệu.

Thiên Ân Beauty Spa - Đối tác của Shinviko Việt Nam

2. Tối ưu chi phí kinh doanh spa nhờ vào quản lý nhân sự

Có thể nói, đội ngũ nhân sự, KTV spa có thể ảnh hưởng 70 - 80% quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Vì vậy, việc tuyển dụng, đào tạo và giữ chân nhân sự là vấn đề mà chủ spa nên lưu tâm. Tuyển dụng nhân sự thường tốn kém thời gian và tiền bạc. Chưa kể đến, bạn cần phải đào tạo lại nhân viên mới và nhân sự mới cần một khoảng thời gian mới có thể thích nghi được với môi trường mới.

Do đó, quản lý spa hãy dành thời gian quan tâm đến tâm tư, tình cảm của nhân sự, nhằm rút ngắn khoảng cách, tăng khả năng gắn bó lâu dài của nhân sự, qua đó cũng cắt giảm chi phí vận hành spa không đáng có - Đây là một trong những nội dung nằm trong chuỗi Hội thảo “TỰ ĐỘNG TĂNG DOANH THU TỪ ĐỊNH DẠNG SPA CHUẨN THƯƠNG HIỆU” do Shinviko Việt Nam tổ chức.

Một trong những cách tối ưu chi phí kinh doanh spa cũng được Shinviko Việt Nam đề cập đến trong chuỗi hội thảo này chính là:

- Xây dựng hệ sinh thái chuẩn trong spa.

- Tư duy giúp nhân sự gắn bó lâu dài.

- Thổi lửa nhân sự chốt sale.

“Định dạng spa chuẩn thương hiệu” giúp giữ chân và thổi lửa nhân sự chốt sale.

3. Giảm chi phí kinh doanh spa nhờ lựa chọn nguồn mỹ phẩm tốt

Mỹ phẩm là yếu tố then chốt quyết định thành bại trong kinh doanh spa. Đầu tư quá nhiều vào mỹ phẩm hay các trang thiết bị thì giá thành dịch vụ cao, khó cạnh tranh. Nhưng ngược lại, nếu mỹ phẩm kém chất lượng, không nổi bật thì không gây được ấn tượng và giữ chân khách hàng. Mỹ phẩm Nọc ong Pime chính là một trong dòng mỹ phẩm được thị trường spa Việt Nam ưu ái ứng dụng bởi:

- THÀNH PHẦN CAO CẤP: Chiết xuất từ Nọc ong cao cấp kết hợp với các thành phần lành tính từ thiên nhiên, dùng được cho mọi loại da khách hàng.

Mỹ phẩm Nọc ong Pime chiết xuất từ Nọc ong và thành phần cao cấp, lành tính.

- HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI: Hiệu quả sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi hàng nghìn khách hàng cá nhân và khách hàng điều trị tại spa.

Hiệu quả của mỹ phẩm Pime đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn khách hàng.

- CHÍNH SÁCH TRỢ GIÁ TỐT: Shinviko là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Pime tại Việt Nam. Công ty luôn có chính sách chiết khấu cao, lợi nhuận khủng, ưu đãi cực lớn cho đại lý và nhà phân phối toàn quốc, đồng thời hỗ trợ quảng cáo truyền thông, Marketing nhằm giúp chủ spa giảm chi phí vận hành spa.

Shinviko luôn có chính sách chiết khấu cao, lợi nhuận khủng, ưu đãi cực lớn cho đại lý và nhà phân phối toàn quốc.

4. Kết luận

Tối ưu chi phí spa trong năm 2024 đầy khó khăn sẽ là bài toán khó đối với chủ spa. Bên cạnh trang bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm thì việc có thêm một “người bạn đồng hành” trong chặng đường phát triển spa luôn là điều cần thiết. Shinviko Việt Nam luôn sẵn sàng trở thành “người bạn đồng hành” cùng bạn, giúp bạn tự động tăng doanh thu spa nhờ mô hình Định dạng spa chuẩn thương hiệu.

Mọi thông tin chi tiết và hợp tác, bạn vui lòng liên hệ Shinviko Việt Nam qua:

Shinviko Việt Nam rất hân hạnh khi đồng hành cùng Quý đối tác!

Bài trước Bài sau