Tin tức

Giải mã cơn sốt Nọc Ong Sinbi - Chìa khóa thành công giúp phục hồi, tái tạo da toàn diện

Giải mã cơn sốt Nọc Ong Sinbi - Chìa khóa thành công giúp phục hồi, tái tạo da toàn diện

Bạn đang phải đối mặt với tình trạng da hư tổn, kém sức sống? Làn da có biểu hiện xỉn màu, lão hóa? Vậy thì đừng lo nữa nhé, bài viết dưới đây của Shinviko sẽ hướng dẫn cho bạn cách phục hồi da hư tổn nhanh nhất bằng Công nghệ Nọc Ong Sinbi nhé.

1. Vì sao da cần được phục hồi tái tạo?

Khi gặp vấn đề về da, điều duy nhất chúng ta nghĩ đến là làm thế nào để điều trị chúng càng nhanh càng tốt. Trên thực tế, phục hồi và tái tạo da được coi là phương pháp điều trị tối ưu cho làn da bị tổn thương, kích ứng do hóa chất, tác động xâm lấn.

Dưới sự ảnh hưởng của tuổi tác và các yếu tố có hại bên ngoài như ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời, lối sống không hợp lý hay sử dụng mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại, làn da của phụ nữ bị tổn thương nặng nề. Nếu không được phục hồi kịp thời sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa da, với nhiều triệu chứng dễ nhận thấy như da khô, sạm nám, tàn nhang, nếp nhăn…

Vì vậy, ngoài các bước chăm sóc da thông thường, bạn cần phục hồi và tái tạo làn da của mình. Đây là bước thiết yếu mỗi người cần thực hiện để củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng sức đề kháng với các yếu tố bên trong và bên ngoài và đẩy nhanh quá trình tái tạo cho làn da tươi trẻ.

2. Làm thế nào để nhận biết làn da bị hư tổn?

Trước khi tìm cách phục hồi làn da, bạn phải thực sự hiểu rõ hàng rào bảo vệ da là gì? Hàng rào bảo vệ da là một “lớp rào cản” vật lý có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng từ môi trường bên ngoài như tia UV, bụi bẩn và các chất ô nhiễm. Lớp bảo vệ này còn giúp ngăn chặn tình trạng mất nước từ bên trong, giúp dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm hiệu quả cho làn da của bạn.

Nhận biết làn da bị hư tổn

Không những vậy, hàng rào bảo vệ da còn giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa nhờ cơ chế chống oxy hóa, cũng như giữ cân bằng hệ vi sinh vật trên da. Một hàng rào bảo vệ hoạt động tốt sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ, chống kích ứng và khỏe mạnh từ bên trong.

Một khi hàng rào bảo vệ da không hoạt động bình thường do tổn thương da mặt, bạn sẽ dễ dàng gặp phải các triệu chứng và tình trạng da sau:

- Da khô, bong vảy.

- Ngứa.

- Da đen.

- Lỗ chân lông to.

- Mụn.

- Da nhạy cảm hoặc bị viêm.

- Nhiễm trùng da do vi khuẩn, virus hoặc nấm.

Vì vậy, nếu da bạn có dấu hiệu xỉn màu, mẩn đỏ, khô thậm chí bong tróc thì rất có thể làn da của bạn đang “kêu cứu”. Bởi vì hàng rào bảo vệ – giống như bản thân làn da – cũng đòi hỏi một thói quen chăm sóc đúng cách, đầy đủ và thường xuyên để duy trì chức năng bảo vệ của nó.

3. Phục hồi Nọc Ong Sinbi - Phương pháp phục hồi da tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng 

Một trong những cách phục hồi da tốt nhất được các chuyên gia da liễu khuyên dùng hiện nay là phương pháp phục hồi Nọc Ong Sinbi. Trong quá trình điều trị, cấy tinh chất Nọc Ong Sinbi có tác dụng kích thích sản sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông, phục hồi và mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng.

Phục hồi Nọc Ong Sinbi - Phương pháp phục hồi da được chuyên gia khuyên dùng

Đặc biệt, phương pháp này còn kết hợp 15 bước chăm sóc da chuyên sâu được các kỹ thuật viên thực hiện tỉ mỉ đó là: Tẩy trang - Rửa mặt - Tẩy da chết - Xông hơi - Hút dầu - Nặn mụn (nếu có) - Sử dụng máy công nghệ cao - Phun oxy tươi - Hút bỏ bã nhờn - Cân bằng da - Đẩy tinh chất - Đắp mặt nạ tái tạo - Chiếu sáng - Bôi tinh chất - Kem chống nắng.

Bằng công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc, việc phục hồi tái tạo da bằng Nọc Ong Sinbi được thực hiện nhằm loại bỏ lớp tế bào da bị hư tổn và xỉn màu bên ngoài để thúc đẩy các tế bào da mới sản sinh một cách tự nhiên. Đồng thời, nguồn dưỡng chất quý giá từ Nọc Ong sẽ hỗ trợ làm tăng khả năng dung nạp dưỡng chất của da và giúp da trở nên sáng mịn, săn chắc hơn.

Liệu pháp phục hồi Nọc Ong Sinbi độc quyền Shinviko hứa hẹn sẽ đồng hành cùng chị em khắc phục mọi nhược điểm của làn da kể trên, hiệu quả thấy rõ chỉ sau một liệu trình có thể kể đến như sau:

- Loại bỏ các chất độc trên da, mang lại vẻ đẹp tươi mới cho làn da.

- Loại bỏ các tế bào xỉn màu, hư tổn trên bề mặt da, tái tạo một làn da mới sáng mịn hơn.

- Thúc đẩy sản sinh các tế bào mới để cải thiện tình trạng mụn và lỗ chân lông to.

- Tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cho da, giúp da trở nên chắc khỏe hơn, hạn chế lão hoá, làm mờ nếp nhăn, thâm mụn và tàn nhang.

4. Các dưỡng chất Pime Nọc Ong Sinbi cung cấp cho da

Các dưỡng chất Pime Nọc Ong Sinbi cung cấp cho da

4.1. Bee Venom

Một trong những thành phần của nọc ong là Melittin có tính kháng khuẩn cao gấp 1200 lần KS giúp da sản sinh collagen và elastin để làm đầy đặn làn da cũng như giúp da duy trì độ đàn hồi trẻ trung.

Cùng với Melittin thì dưỡng chất Apamin & Phospholipase A2 sở hữu khả năng kháng viêm, tăng cường miễn dịch, giảm đau hiệu quả 

MCD – peptide đây là một chuỗi dài các axit amin mà cơ thể tạo ra giúp tổng hợp các loại protein với công dụng chính là cải thiện và ngăn ngừa lão hóa.

4.2. Acid Glycolic (AHA)

Giúp phá vỡ liên kết của các tế bào da rồi loại bỏ các tế bào chết, thúc đẩy sản sinh collagen, kích thích các tế bào mới phát triển, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ trong quá trình điều trị nám làm nám sạm tàn nhang , da không đều màu… và giúp hấp thu các sản phẩm kế tiếp.

4.3 Salicylic Acid (BHA)

Hoạt động trên các lớp trên của da, đẩy các tế bào da chết lên bề mặt và trả lại cho bạn lớp da sáng, khỏe mạnh. BHA còn làm sạch bên trong lỗ chân lông, giải phóng những tế bào da chết bị kẹt và bí trong lỗ chân lông., giúp cổ nang lông được thông thoáng , hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen , mụn viêm , mụn ẩn.

5. Các Spa đang dẫn đầu ứng dụng Công nghệ Nọc Ong Sinbi vào điều trị phục hồi tái tạo da

Pime Beauty Spa đã ứng dụng công nghệ Nọc Ong Sinbi vào điều trị

Viện thẩm mỹ Thiên Thi đã ứng dụng công nghệ Nọc Ong Sinbi vào điều trị

Thiên Ân Beauty & Spa đã ứng dụng công nghệ Nọc Ong Sinbi vào điều trị

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu không phục hồi da đúng cách? Tất nhiên, lúc đó làn da sẽ tiếp tục để những tổn thương ăn sâu và lan rộng, cấu trúc da trở nên suy yếu, lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về làn da bị tổn thương, hoặc muốn tìm hiểu chi tiết về cách thức chuyển giao công nghệ phục hồi Nọc Ong Sinbi độc quyền từ Shinviko, quý đối tác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

- Hotline: 0979 765 884/ 096 283 3333.

- Fanpage: Pime Việt Nam.

Shinviko Việt Nam rất hân hạnh khi đồng hành cùng Quý đối tác!


 

Bài trước Bài sau