Tin tức

Shinviko hướng đến thành phần làm đẹp tiên tiến nhất - Tinh thể Kim Cương trong thẩm mỹ

Shinviko hướng đến thành phần làm đẹp tiên tiến nhất - Tinh thể Kim Cương trong thẩm mỹ

Khi nhắc đến kim cương, người ta thường nghĩ ngay đến sự đắt giá, quý hiếm. Là một nguyên liệu hàng đầu trong ngành trang sức, hiện nay, tinh thể kim cương cũng được ngành thẩm mỹ để ý đến và ưu tiên sử dụng vào công cuộc chống lão hóa da.

Tinh thể Kim Cương trong thẩm mỹ

1. Tinh thể Kim Cương thống trị ngành làm đẹp 2024

Sở hữu làn da mịn màng, căng bóng, mờ sạm nám luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Với Siêu Tinh Thể Kim Cương xu hướng chăm sóc da "thống trị" ngành làm đẹp 2024, chỉ cần một liệu trình chị em sẽ có được làn da trong mơ.

Có thể khi nhắc đến kim cương, bạn thường nghĩ ngay đến sự đắt giá, quý hiếm. Là một nguyên liệu hàng đầu trong ngành trang sức, hiện nay tinh thể kim cương cũng được ngành mỹ phẩm, làm đẹp để ý đến và ưu tiên sử dụng vào công cuộc chống lão hóa da.

Bởi vì các vụn tinh thể kim cương có kích thước siêu nhỏ, mắt người hay cảm quan không thể cảm nhận được các hạt tinh thể đó. Điều này giúp các tinh thể có thể đi sâu hơn vào da, mang đến hiệu quả cao hơn so với các dòng sản phẩm vi kim khác.

2.  Ứng dụng tinh thể Kim Cương trong thẩm mỹ

Nhiều nghiên cứu đã chứng thực tinh thể kim cương hoàn toàn có khả năng điều trị các vấn đề lão hóa da. Với cấu trúc đặc biệt, tinh thể kim cương giúp giải quyết các lớp da chết, lớp tế bào sừng, kích thích sự tái tạo tế bào mới cho làn da. Sử dụng tinh thể kim cương rất phù hợp với cả những người có làn da mỏng manh, nhạy cảm.

Kim Cương Tan sMTS Hàn Quốc

Không chỉ dừng lại ở đó, tinh thể kim cương còn giúp cấp ẩm, dưỡng trắng. Nguồn dưỡng chất có trong tinh thể kim cương hoàn toàn tương thích với cơ thể và hoàn toàn ko gây phản ứng phụ. Đây là ưu điểm so với các phương pháp khác như tiêm Filler cấy Collagen, căng chỉ thông thường. 

Cho đến nay, không ít thương hiệu mỹ phẩm đã đưa tinh thể kim cương góp mặt vào bảng thành phần của các sản phẩm chăm sóc da. Bên cạnh đó, nhiều spa, clinic còn ứng dụng tinh thể kim cương điều trị các vấn đề lão hóa da đạt hiệu quả cải thiện đến 99%.

Một số sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng phải kể đến là Kim Cương Tan sMTS Hàn Quốc. Tinh chất đặc biệt chứa Vụn Kim Cương Tan (Micro Needle)  được tạo thành từ Hyaluronate và Oligopeptide-1 giúp làn da đẹp trẻ khỏe. 

Kim Cương Tan sMTS Hàn Quốc

Công nghệ sMTS đã được bằng sáng chế và được thử nghiệm lâm sàng khả năng dưỡng ẩm cho da và cải thiện nếp nhăn hiệu quả. Yếu tố tái tạo PDRN thúc đẩy quá trình phục hồi, tự động phân tích và theo dõi các tổn thương tế bào lão hóa, và sửa chữa tế bào gốc.

3. Công nghệ trẻ hóa MesoCell Kim Cương Tan độc quyền Shinviko

Công nghệ MesoCell Kim Cương Tan độc quyền Shinviko mang đến giải pháp tái tạo da không xâm lấn. Nhờ chứa các tinh thể Vụn Kim Cương sMTS có kích thước siêu vi nano đi sâu vào da, hỗ trợ điều trị các bệnh lý trên da như nám, mụn, sẹo, lỗ chân lông to.

Quá trình thực hiện cấy MesoCell Kim Cương Tan

Tác động của công nghệ MesoCell Kim Cương Tan không tiêm kết hợp cùng công nghệ Nọc Ong giúp kích thích tăng sinh các tế bào mới, hỗ trợ nâng cơ trẻ hóa da, giải quyết vấn đề sạm nám, tăng sắc tố hiệu quả lên đến 99%. Đồng thời, việc loại bỏ các lớp sừng giúp cho các hoạt chất, dưỡng chất có thể dễ dàng thấm sâu vào trong da. Sự phá vỡ và tái tạo da liên tục sẽ kích thích khả năng phục hồi tự nhiên của cơ thể từ đó làn da sẽ luôn được trẻ hóa, căng mịn.

Công nghệ MesoCell Kim Cương Tan độc quyền Shinviko

Phương pháp này đặc biệt không đau, không sưng, 100% tương thích với cơ thể và hoàn toàn không gây phản ứng phụ, kể cả làn da nhạỵ cảm nhất. Đây là ưu điểm so với các phương pháp khác như tiêm Filler cấy Collagen, căng chỉ thông thường thậm chí là tiêm Meso kiểu truyền thống.

Sự vượt trội của công nghệ siêu kim cương hiện đại đã giúp cho quá trình điều trị chống lão hóa da trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Nhiều Spa/Clinic, TMV đã tích hợp công nghệ MesoCell Kim Cương Tan để hoàn thiện phác đồ điều trị. Phương pháp làm đẹp căng bóng, mờ nám, tái tạo da toàn diện hứa hẹn mang tới trải nghiệm làm đẹp chất lượng hàng đầu dành cho khách hàng. 

Để ĐĂNG KÝ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MESOCELL KIM CƯƠNG TAN độc quyền Shinviko, Quý đối tác vui lòng liên hệ chúng tôi qua:

Shinviko Việt Nam rất hân hạnh khi đồng hành cùng Quý đối tác

 

Bài trước Bài sau