Tin tức

Định dạng spa chuẩn thương hiệu - Bệ phóng cho hàng nghìn chủ spa Việt Nam

Định dạng spa chuẩn thương hiệu - Bệ phóng cho hàng nghìn chủ spa Việt Nam

Hơn 05 năm qua, Shinviko Việt Nam đã giúp hàng nghìn chủ spa hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và những ưu điểm mà định dạng spa chuẩn thương hiệu mang lại.

1. Định dạng spa chuẩn thương hiệu là gì?

Đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong ngành spa, định dạng spa chuẩn thương hiệu trở thành chìa khóa để nổi bật giữa hàng nghìn spa tại Việt Nam. 

Định dạng spa chuẩn thương hiệu là bộ quy tắc, định hướng được thiết lập để xác định cách một spa thương hiệu hóa và truyền đạt thông điệp của mình đến khách hàng. Mục tiêu là tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và nhất quán, giúp spa nổi bật trong thị trường và tạo ra một liên kết mạnh mẽ với khách hàng.

Hội thảo “Định dạng spa chuẩn thương hiệu” của Shinviko Việt Nam.

2. Chuyển giao công nghệ spa độc quyền - Tạo khác biệt cho thương hiệu

Một yếu tố quyết định sự thành công của spa là khả năng ứng dụng công nghệ độc quyền. Nhờ nhận chuyển giao công nghệ spa độc quyền của Shinviko như: Mesocell căng bóng không tiêm, công nghệ phục hồi sinbi Nọc ong, Mesocell ACNES trị mụn không xâm lấn,... hàng nghìn spa không chỉ tăng trưởng doanh thu bền vững mà còn tạo ra trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, qua đó cũng giảm sự canh tranh khốc liệt so với các công nghệ phổ thông của các spa khác.

Shinviko chuyển giao công nghệ spa độc quyền cho chủ spa.

3. Bí quyết mở spa thành công: Định dạng thương hiệu theo “kiểu” Shinviko 

Trong hành trình kinh doanh spa thành công, hãy tập trung vào việc ứng dụng định vị thương hiệu và nhờ sự hỗ trợ từ các chuyên gia trong ngành. Shinviko tự hào đã giúp hàng nghìn chủ spa sau thoát khỏi giai đoạn khó khăn nhất nhờ ứng dụng mô hình Định dạng spa chuẩn thương hiệu:

3.1. “Định dạng spa chuẩn thương hiệu” giúp xác định rõ mục tiêu và đối tượng khách hàng

Mô hình của Shinviko giúp các chủ spa xác định rõ mục tiêu cụ thể của spa và nhóm đối tượng khách hàng mà spa muốn hướng đến. Điều này giúp xây dựng một thương hiệu có tính nhận diện cao và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu.

“Định dạng spa chuẩn thương hiệu” giúp xác định rõ mục tiêu và đối tượng khách hàng.

3.2. “Định dạng spa chuẩn thương hiệu” giúp tạo ra một trải nghiệm đặc biệt

Spa không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn là không gian thư giãn và tái tạo tâm hồn. Không gian spa cũng là một cách thức thể hiện của phong cách thương hiệu. Shinviko sẽ đồng hành cùng bạn tạo ra một không gian spa khác biệt, nhất quán và “cá nhân hóa”  để làm tăng giá trị thương hiệu của bạn.

3.3. “Định dạng spa chuẩn thương hiệu” bằng marketing

Sử dụng mạng xã hội hay các phương thức marketing để chia sẻ câu chuyện riêng và giá trị của spa là điều rất quan trọng. Hãy chắc chắn rằng hình ảnh và thông điệp của bạn phản ánh đúng với định vị thương hiệu và có tính thẩm mỹ để thu hút sự chú ý từ khách hàng. 100% đối tác của Shinviko được:

- Hỗ trợ thiết kế logo, tên thương hiệu, biển bảng.

- Thiết kế menu, voucher, thẻ liệu trình.

- Đào tạo chiến lược marketing online và offline.

- Xậy dựng fanpage Facebook, xây dựng Google Map....

Shinviko giúp đối tác “Định dạng spa chuẩn thương hiệu” bằng marketing.

4. Kết Luận

Việc áp dụng Định dạng spa chuẩn thương hiệu không chỉ giúp tăng độ uy tín mà còn là bệ phóng vững chắc cho spa của bạn. Với sự hỗ trợ từ Shinviko, spa của bạn sẽ có cơ hội phát triển bền vững tại thị trường spa cạnh tranh. Hãy kết nối với Shinviko Việt Nam để bước chân vào hành trình khám phá và xây dựng một thương hiệu spa Việt mạnh mẽ.

Bài trước Bài sau