Tin tức

Lễ ra mắt công nghệ MesoCell Kim Cương Tan - đón đầu xu hướng trẻ hóa, mờ nám, căng bóng da 2024 bằng kim cương

Lễ ra mắt công nghệ MesoCell Kim Cương Tan - đón đầu xu hướng trẻ hóa, mờ nám, căng bóng da 2024 bằng kim cương

Ngày 20/3/2024 vừa qua, “Lễ ra mắt công nghệ MesoCell Kim Cương Tan - đón đầu xu hướng trẻ hóa, mờ nám, căng bóng da bằng kim cương” của công ty Shinviko, tổ chức tại Grand Ballroom Khách sạn Bảo Sơn - Hà Nội đã diễn ra thành công rực rỡ. Buổi lễ được đài truyền hình VTC2 trực tiếp ghi hình và phát sóng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi số người tham gia và sức ảnh hưởng, sự kiện lần này của còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của bác sĩ - chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc Lee Kang Sam, Bác sĩ Lương Tiến và chuyên gia Cẩm Thư. Đây được đánh giá là sự kiện đón đầu xu hướng làm đẹp mới nhất của Hàn Quốc trong năm 2024 với phương pháp chuẩn y khoa, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Toàn cảnh Lễ ra mắt công nghệ MeosCell Kim Cương Tan của công ty Shinviko

Tham gia sự kiện, khách mời nhận được những quyền lợi vô cùng hấp dẫn như: hiểu rõ về mô hình Định dạng spa chuẩn thương hiệu, tìm hiểu về xu hướng spa 2024, “mắt thấy tai nghe” chuyên gia chia sẻ về siêu công nghệ trẻ hóa - mờ nám - căng bóng MesoCell Kim Cương Tan và trực tiếp trải nghiệm công nghệ mới này. Đặc biệt, khách mời còn được trao chứng nhận uy tín và những phần quà khủng với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Đại diện công ty Shinviko ký kết chuyển giao công nghệ MesoCell Kim Cương Tan cho các Quý đối tác

Được biết, công nghệ MesoCell Kim Cương Tan mang lại những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với phương pháp tiêm meso truyền thống. Cụ thể, khác với phương pháp tiêm meso truyền thống phải dùng cách xâm lấn bằng kim tiêm để đưa dưỡng chất vào dưới da, MesoCell Kim Cương Tan là giải pháp tái tạo, mờ nám, căng bóng da không xâm lấn, không cần dùng kim tiêm mà sử dụng kỹ thuật cấy dưỡng chất chứa các tính thể Vụn Kim Cương siêu vi nano đi sâu vào da, tái tạo mô giúp da căng mịn, mờ nám, xóa nhăn và cải thiện khuyết điểm trên da.

Hiệu quả Căng Bóng - Trẻ Hóa - Mờ Nám của MesoCell Kim Cương Tan

Hiệu quả Căng Bóng - Trẻ Hóa - Mờ Nám của MesoCell Kim Cương Tan

Hiệu quả Căng Bóng - Trẻ Hóa - Mờ Nám của MesoCell Kim Cương Tan

Không chỉ dừng lại ở khả năng điều trị các vấn đề lão hóa và thâm nám, tinh thể kim cương còn giúp cấp ẩm, dưỡng trắng, giải quyết các lớp tế bào sừng, lớp da chết, kích thích tái tạo làn da từ trong ra ngoài.

Phát biểu tại sự kiện, Bác sĩ - chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc Lee Kang Sam chia sẻ: “Trong thời gian tới, Shinviko chúng tôi sẽ chuyển giao công nghệ MesoCell Kim Cương Tan tới các hệ thống spa, thẩm mỹ viện tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm và công nghệ MesoCell Kim Cương Tan này sẽ đến rộng rãi với nhiều người Việt Nam yêu thích làm đẹp”.

Hàng trăm chủ spa ký kết trở thành đại lý Pime và nhận chuyển giao công nghệ độc quyền MesoCell Kim Cương Tan

Hơn 5 năm qua, Shinviko Việt Nam đã giúp hàng nghìn chủ spa hiểu được tầm quan trọng của việc phải xây dựng thương hiệu spa và những ưu điểm mà mô hình Định dạng spa chuẩn thương hiệu mang lại. Nếu ví spa như một cây xanh thì mô hình định dạng thương hiệu được xem là gốc rễ, là nền tảng để spa phát triển bền vững và công nghệ mới, hiệu quả chính là nguồn dưỡng chất giúp cây xanh tốt, tăng trưởng mạnh mẽ.

Chia sẻ của một khách mời tại sự kiện - CEO Linh Chi Beauty Spa chia sẻ: “Công nghệ MesoCell Kim Cương Tan là một xu hướng điều trị thẩm mỹ không xâm lấn, không sưng và không đỏ. Điều đó giúp tôi và khách hàng của chúng tôi rất hài lòng. Công nghệ MesoCell Kim Cương Tan sẽ giúp khách hàng căng bóng và trẻ hóa ngay từ lần đầu thực hiện. Việc kết hợp giữa sản phẩm Pime và công nghệ MesoCell Kim Cương Tan sẽ giúp chúng tôi vô cùng phát triển”.

Mỹ phẩm độc quyền Pime kết hợp cùng công nghệ MesoCell Kim Cương Tan

Công nghệ MesoCell Kim Cương Tan hứa hẹn sẽ là giải pháp cực mới, cực hút khách, giúp các spa, clinic “bứt tốc” trong giai đoạn tới. Nếu bạn là chủ spa, clinic và muốn tìm công nghệ mới, an toàn, lành tính và hiệu quả để tăng trưởng doanh số, kết nối với Shinviko ngay qua:

Shinviko Việt Nam rất hân hạnh khi đồng hành cùng Quý đối tác!

 

Bài sau