Tin tức

SHINVIKO độc quyền nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Pime Nọc Ong tại Việt Nam

SHINVIKO độc quyền nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Pime Nọc Ong tại Việt Nam

Shinviko độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc, điều trị vấn đề về da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pime – Thương hiệu sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc.

1. Shinviko - Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Pime

Shinviko Việt Nam được thành lập vào năm 2018, hoạt động với mô hình kinh doanh là chuỗi thương hiệu Pime định dạng phong cách chuẩn Hàn. Với kinh nghiệm từng bước xây dựng và phát triển chuỗi spa từ số 0, chúng tôi luôn thiện chí hỗ trợ tư vấn setup và định dạng lại thương hiệu cho các cơ sở Spa - TMV mới, đang hoạt động hoặc đang gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh.

Song song đó, Shinviko còn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc, điều trị vấn đề về da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Pime – Thương hiệu sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc. Trong đó nhất định phải nhắc đến công nghệ làm đẹp với các mỹ phẩm Nọc Ong Pime.

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được việc chú trọng đến chất lượng dịch vụ cùng với việc sử dụng mỹ phẩm uy tín, đạt hiệu quả cao trong chăm sóc và điều trị sẽ giúp các spa ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng.

2. Điều gì làm cho mỹ phẩm Pime Nọc Ong hiệu quả đến vậy?

Pime Cosmetic được ra mắt vào năm 2016 bởi Time System Co., Ltd., là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học thu được nguồn nguyên liệu thiên nhiên thuần túy. 

Đồng thời, việc đưa Nọc Ong (Bee Venom) vào chu trình chăm dưỡng và điều trị da là yêu cầu cấp thiết cho làn da thời đại mới. Thông qua cơ chế lợi dụng phản ứng của da khi gặp phải Nọc Ong để tạo ra tín hiệu tự bảo vệ. Da sẽ tăng cường sản xuất ra Collagen và Elastin làm thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da sau tổn thương giúp da trắng sáng, tươi trẻ và săn chắc hơn. 

Sự kết hợp các sản phẩm làm đẹp từ Nọc Ong Pime tạo nên công thức độc quyền giúp giải quyết 03 bài toán về: phục hồi làn da yếu, cải thiện sắc tố da và nâng cấp làn da lão hóa.

Nọc Ong phục hồi làn da yếu

Với chiết xuất chính từ nọc ong quý hiếm - thành phần siêu HOT trong việc nuôi dưỡng, phục hồi và tăng sinh tế bào mới mạnh mẽ. Hiệu quả đã được kiểm chứng phù hợp với rất nhiều tình trạng da: Da mụn yếu và nhạy cảm, da mỏng, lộ mao mạch. 

Nọc Ong cải thiện sắc tố da

Có thể bạn chưa biết, Nọc Ong đích thị là cứu cánh của làn da xỉn màu, sạm nám và tăng sắc tố da. Chất chống oxy hóa mạnh có trong Nọc Ong có thể làm giảm đốm nâu trên da bằng cách ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương da và ức chế quá trình sản xuất melanin, tái sinh làn da trắng sáng đều màu.

Nọc Ong giúp nâng cấp làn da lão hóa

MCD – peptide trong mỹ phẩm Nọc Ong là thành phần có khả năng ngăn ngừa lão hóa vô cùng tốt. Chúng sẽ kích thích sản sinh ra collagen, elastin tự nhiên.’ tăng chức năng hoạt động của các tế bào. Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm đầy rãnh các nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và giảm chảy xệ cho da.

3. Shinviko phân phối độc quyền mỹ phẩm Pime Nọc Ong trên toàn quốc

Không chỉ Nọc Ong mà các mỹ phẩm mang thương hiệu Pime đã quá nổi tiếng bởi công dụng vượt trội trong phục hồi, trẻ hóa da hơn nữa cost siêu hời, siêu hợp lý cho các spa/clinic. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua công thức hút doanh thu khủng này.

Đây chính là đòn bẩy giúp mọi Spa/Clinic/TMV sở hữu thế thượng phong và kéo lợi nhuận tăng đột biến. HÃY ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ NGAY để hưởng các đặc quyền hấp dẫn:

- Cam kết cung cấp mỹ phẩm Pime nhập khẩu chính ngạch Hàn Quốc.

- Thương hiệu uy tín, sản phẩm được tin dùng số 1 Hàn Quốc và nhiều thị trường quốc tế.

- Chiết khấu cao, lợi nhuận khủng

- Ưu đãi cực lớn cho đại lý và nhà phân phối toàn quốc.

- Hỗ trợ quảng cáo truyền thông, Marketing.

- Được cấp chứng nhận Đại lý, nhà phân phối chính hãng.

Để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng và được đảm bảo quyền lợi của khách hàng, hoặc đang tìm kiếm nhà phân phối mỹ phẩm Pime chính hãng, quý đối tác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979 765 884/ 096 283 3333 hoặc fanpage: Pime Việt Nam



 

Bài trước Bài sau