Tin tức

“Vũ khí” thu hút 200 khách hàng đến spa mỗi tháng và công nghệ phục hồi Sinbi Nọc Ong

“Vũ khí” thu hút 200 khách hàng đến spa mỗi tháng và công nghệ phục hồi Sinbi Nọc Ong

Nhằm tạo điều kiện cho các chị em tiếp cận với các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, Shinviko tiếp tục chuyển giao công nghệ làm đẹp đến các Spa, TMV trên toàn quốc. Tuy nhiên, Shinviko nhận được rất nhiều câu hỏi là: Tại sao phải chuyển giao công nghệ và Vì sao công nghệ phục hồi Sinbi Nọc ong có thể giúp thu hút đến 200 khách hàng tới spa mỗi tháng? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc của các chị em nhé!

Ms. Hoàng Thị Kim Phượng, Tổng giám đốc Shinviko Việt Nam chia sẻ về tầm quan trọng của chuyển giao công nghệ trong spa.

1. Vì sao cần phải cập nhật công nghệ mới?

Trong xu thế thị trường làm đẹp tại Việt Nam đang ngày phát triển, việc trau dồi kiến thức và các công nghệ làm đẹp hiện đại, sản phẩm chất lượng ngày càng được chú trọng. Bên cạnh các spa lớn với thiết bị máy móc hiện đại, còn rất nhiều spa vừa và nhỏ chưa kịp cập nhật và bắt kịp các xu hướng làm đẹp. Đó là một thiệt thòi rất lớn!

Vì vậy, để tạo điều kiện cho các spa, TMV trên toàn quốc đều có thể cập nhật kịp các xu hướng làm đẹp, các dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, trải nghiệm các công nghệ làm đẹp hiện đại, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chuẩn Hàn, Shinviko đã tiên phong chuyển giao thành công công nghệ độc quyền mới nhất từ Hàn Quốc cho hàng trăm chủ spa như: Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc ong, MesoCell căng bóng không tiêm, MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn

Shinviko đã tiên phong chuyển giao thành công công nghệ độc quyền mới nhất từ Hàn Quốc cho hàng trăm chủ spa

2. Lợi ích của việc cập nhật Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc Ong

Với nhu cầu làm đẹp đang tăng mạnh mỗi ngày, chăm sóc da hiện nay trở thành dịch vụ chính tại các cơ sở spa trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng ngày càng chú trọng đến những công nghệ làm đẹp không xâm lấn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Phục hồi Sinbi Nọc ong chính là công nghệ như thế!

Vì thế, việc cập nhật và chuyển giao công nghệ độc quyền Sinbi Nọc ong không chỉ mang đến kiến thức về công nghệ, phương pháp giải quyết vấn đề về da mà còn giúp chủ spa bắt kịp xu hướng làm đẹp của thị trường.

3. Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc ong là gì?

Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây chảy máu, đạt chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn cao, chi phí thấp, không ảnh hưởng công việc hàng ngày và phù hợp với nhiều người. Ưu thế của Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc ong chính là giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn nhưng vẫn giữ được những nét tự nhiên vốn có, đem đến sự an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Toàn cảnh buổi lễ chuyển giao Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc ong

Kết quả của các spa, TMV sau khi được chuyển giao công nghệ Sinbi Nọc ong chính là:

  • Được khách hàng ngày càng tin tưởng vì công nghệ Sinbi Nọc ong đã nổi tiếng từ lâu nhưng chỉ các đối tác của Shinviko mới được chuyển giao.

  • Lượng khách hàng đến spa tăng ít nhất 50 - 70% mỗi tháng.

  • Hình ảnh spa chuyên nghiệp hơn, tăng lợi thế cạnh tranh so với thị trường.

HÃY ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CỦA SHINVIKO NGAY để hưởng các đặc quyền hấp dẫn:

  • Nhận chuyển giao Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc ongcác công nghệ độc quyền khác.

  • Cam kết cung cấp mỹ phẩm Pime nhập khẩu chính ngạch Hàn Quốc.

  • Thương hiệu uy tín, sản phẩm được tin dùng số 1 Hàn Quốc và nhiều thị trường quốc tế.

  •  Chiết khấu cao, lợi nhuận khủng

  •  Ưu đãi cực lớn cho đại lý và nhà phân phối toàn quốc.

  •  Hỗ trợ quảng cáo truyền thông, Marketing.

  •  Được cấp chứng nhận Đại lý, nhà phân phối chính hãng.

Mọi chi tiết hợp tác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0979 765 884/ 096 283 3333 hoặc Fanpage: Pime Việt Nam

Xem thêm: 5 năm 1 hành trình - Đưa Công nghệ làm đẹp số 1 Hàn Quốc đến với triệu người dùng

Bài trước Bài sau