Tin tức

Truyền cảm hứng về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên nghiệp hàng đầu châu Á

Truyền cảm hứng về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên nghiệp hàng đầu châu Á

Shinviko là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Pime tại Việt Nam. Với mong muốn dùng những hoạt chất có các thành phần tự nhiên kết hợp với kỹ thuật công nghệ sinh học để tạo ra sản phẩm an toàn, không gây tổn hại cho người sử dụng, Shinviko đã đưa thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Pime đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam. Đặc biệt, Nọc ong – một thành phần quý từ tự nhiên đã làm nên đẳng cấp và sức hút đặc biệt của dòng mỹ phẩm này. 

Mỹ phẩm Nọc ong Pime - thương hiệu được phân phối độc quyền bởi Shinviko.

1. Nọc ong và ứng dụng trong ngành làm đẹp

Trước khi Shinviko tiên phong lan tỏa cảm hứng làm đẹp từ Nọc ong tại thị trường Việt,  hoạt chất này còn xa lạ ở Việt Nam nhưng đã cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nọc ong, một loại nguyên liệu quý từ tự nhiên, không chỉ giúp dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da mà còn chống oxy hóa mạnh mẽ. Đặc biệt, các mỹ phẩm Pime Nọc ong còn có tác dụng làm dịu và giảm viêm, làm da trở nên mềm mại và rạng rỡ.

2. Hành trình mỹ phẩm Pime Nọc ong trở thành thương hiệu tin cậy của hàng nghìn khách hàng và spa

Mỹ phẩm Pime, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phân phối độc quyền bởi Shinviko, là mỹ phẩm được phát triển từ công nghệ sinh học kết hợp với các thực vật có nguồn gốc từ tự nhiên. Sự nghiên cứu sâu sát về Nọc ong, ứng dụng hiệu quả trong các sản phẩm của mình và đặc biệt là tầm nhìn mang đến những sản phẩm lành tính, an toàn cho người sử dụng đã giúp Pime xây dựng uy tín vững chắc trên thị trường.

Không chỉ có được lòng tin của khách hàng, mỹ phẩm Nọc Ong Pime còn được các chủ spa khắp cả nước tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả và các chứng nhận uy tín: Giấy chứng nhận trung tâm nghiên cứu và phát triển; Kết quả thử nghiệm, kiểm tra lâm sàng.

Mỹ phẩm Nọc ong Pime được các spa uy tín tin tưởng sử dụng bởi sự hiệu quả và hoàn toàn lành tính.

3. Một số dòng mỹ phẩm Hàn Quốc của Pime

  • Peel thay da Sinbi Nọc ong chuyên sâu PIME REMADE SINBI PEEL: Loại bỏ các độc tố dưới da, hạn chế mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám lâu ngày trên da, đào thải chất bẩn, độc tố có hại kim loại nặng như chì, thủy ngân,….

Peel thay da Sinbi Nọc ong chuyên sâu PIME REMADE SINBI PEEL

  • Tế bào gốc Nọc ong chuyên sâu PIME REMADE AMPOULE: Giúp da căng bóng, ngậm ẩm, làm đầy các vết chân chim, nếp nhăn, kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu, phục hồi da mụn, yếu.

Tế bào gốc Nọc ong chuyên sâu PIME REMADE AMPOULE

  • Tinh chất Nọc ong PIME REMADE SERUM: khôi phục, tái sinh làn da, giúp kháng khuẩn, kháng viêm, giúp da giảm bớt chứng viêm nhiễm do những da bị nổi mẩn hay trứng cá.

Tinh chất Nọc ong Pime Remade Serum

  • Tế bào gốc vàng trắng da PIME FEEL UP AMPOULE WHITE: kích thích sản sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông mang lại là da trẻ trung, tươi sáng, trắng da, cải thiện sắc tố da.

Tế bào gốc vàng trắng da PIME FEEL UP AMPOULE WHITE

  • Tế bào gốc vàng trẻ hóa, nâng cơ PIME FEEL UP AMPOULE GOLD: nuôi dưỡng, làm trẻ hóa làn da, dưỡng ẩm, cải thiện nếp nhăn,  giảm thâm nám, tàn nhang, kích thích tái tạo da.

Tế bào gốc vàng trẻ hóa, nâng cơ PIME FEEL UP AMPOULE GOLD

  • Tinh chất cấp ẩm, căng bóng PIME FEEL UP HA SERUM: Giúp da ngậm ẩm, giảm hình thành nếp nhăn và căng mịn.

Tinh chất cấp ẩm, căng bóng PIME FEEL UP HA SERUM

và nhiều dòng sản phẩm khác, tham khảo thêm tại đây.

Shinviko và thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Pime đã mở ra một chương mới trong việc ứng dụng Nọc ong vào chu trình chăm sóc da. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn truyền cảm hứng và kiến thức sâu rộng về làm đẹp tự nhiên đến với khách hàng ở Việt Nam. Đối với những ai đang tìm kiếm mỹ phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn và mang lại hiệu quả chuẩn Hàn, Pime là sự lựa chọn không thể bỏ qua!

Bài trước Bài sau