Tin tức

Shinviko chuyển giao công nghệ Mesocell căng bóng không tiêm độc quyền tại Spa

Shinviko chuyển giao công nghệ Mesocell căng bóng không tiêm độc quyền tại Spa

Mesocell căng bóng không tiêm là công nghệ cấy tế bào gốc, giúp thúc đẩy quá trình làm lành, tái tạo của cơ thể với ưu thế không xâm lấn, hứa hẹn mang đến triển vọng cho ngành thẩm mỹ da liễu.

1. Mesocell căng bóng không tiêm - công nghệ tiên tiến nhất trong da liễu thẩm mỹ hiện nay

Mesocell căng bóng không tiêm đang là một công nghệ đầy hứa hẹn và thu hút nhiều sự chú ý từ các spa/clinic, thẩm mỹ viện, trung tâm da liễu trong những năm gần đây đặc. Việc nghiên cứu, cập nhật kiến thức và ứng dụng Mesocell trong thẩm mỹ có vai trò quan trọng đón đầu xu hướng phát triển của ngành làm đẹp không xâm lấn trong tương lai.

Mesotherapy (gọi tắt là Meso) thế hệ mới có thể đưa dưỡng chất qua da mà không cần dùng kim như các công nghệ cũ. Công nghệ này sử dụng đầu điều trị vi điện tử kết hợp với công nghệ điện di để đưa các dược chất điều trị thâm nhập sâu vào da một cách nhẹ nhàng. 

Quá trình cấy Mesocell căng bóng không dùng kim nên gần như không đau, không sưng, không chảy máu nên không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả cao hơn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen và elastin ở lớp bì giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

2. Triển vọng của liệu pháp Mesocell căng bóng không tiêm trong thẩm mỹ da liễu

Ứng dụng Công nghệ điều trị da liễu được nghiên cứu tại Hàn Quốc, Mesocell Độc Quyền Pime ra đời xóa bỏ tiêu chuẩn "cấy meso là phải tiêm", mang lại làn da căng bóng hoàn mỹ mà không gây tổn thương da. 

Với các đặc tính vượt trội, công nghệ Mesocell không tiêm có khả năng điều trị chuyên sâu các vấn đề về da: điều trị nám và sắc tố, mụn, trẻ hoá,... Công nghệ điều trị siêu thẩm thấu, không gây đau rát, không di chứng, hiệu quả cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình. 

3. Mesocell căng bóng không tiêm - Công nghệ tái tạo 5in1 đắt giá cho làn da

  • Phục hồi da hư tổn, nền da yếu

Chẳng phải mất nhiều thời gian để làn da có thể trở về nguyên trạng vì phương pháp cấy Mesocell vô cùng tỉ mỉ và chuẩn chỉnh nên chỉ sau một thời gian ngắn, làn da đã phục hồi thần tốc, khoẻ mạnh và rạng rỡ trở lại rồi. 

  • Phục hồi da mụn yếu

Mesocell không tiêm kết hợp với công nghệ Sinbi để dưỡng chất trực tiếp di chuyển đến các tầng da biểu bì, trung bì, hạ bì & tầng cơ giúp da hấp thụ tối ưu, ngăn cản sự tấn công của mụn, qua đó cải thiện tình trạng mỏng đỏ, bong vảy và ngứa rát.

  • Phục hồi da nhạy cảm sau treatment

Mesocell luôn linh hoạt trong phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng khách hàng. Hơn hết, là công thức hồi phục da khỏe từ gốc với Nọc Ong  độc quyền giúp phát huy tối đa tốc độ thẩm thấu, tăng sức đề kháng cho làn da nhạy cảm & đẩy nhanh tiến trình hồi phục.

  • Thổi sạch nám sâu lâu ngày không khỏi

Liệu trình Điều trị nám kết hợp Mesocell căng bóng trẻ hóa căng bóng, cứu cánh những làn da thiếu hụt collagen trở nên trắng sáng, tràn đầy sức sống hơn. 

Đồng thời, Mesocell không tiêm còn cải thiện sắc tố da đối với da tối màu - sạm nám, giảm tập trung ức chế giúp loại bỏ các sắc tố melanin. Làn da sẽ trở nên trắng sáng, mềm mịn không còn những đốm nám, tàn nhang, đồi mồi. 

  • Nâng tone da trắng hồng mịn màng

Các dưỡng chất ngấm trực tiếp sâu vào da tại tầng da biểu bì, trung bì, tầng cơ và niêm mạc giúp da hấp thụ dưỡng chất tối ưu. Tái tạo lại sức sống mới cho làn da trắng sáng đều màu đưa nhan sắc của khách hàng lên tầm cao mới - tươi trẻ, trắng hồng như làn da em bé.

  • Dưỡng ẩm, mềm mượt, căng bóng da

Việc sở hữu làn da mướt mịn, căng bóng như  da em bé không chỉ là mơ ước mà đã được hiện thực hóa bằng Mesocell căng bóng không tiêm. Việc cấp ẩm tức thì, làn da thô ráp và sần sùi như được  “giải khát” kịp thời giúp đem lại hiệu ứng da căng bóng tự nhiên.

  • Hỗ trợ xóa nếp nhăn, chống lão hóa da

Mesocell căng bóng không tiêm mang đến hiệu quả tái tạo tái tạo lại những tế bào hư tổn, kích thích sự hoạt động của tế bào mới sản sinh ra nhiều Collagen, Elastin giúp nâng cơ săn chắc, chống lão hóa cực đỉnh.

Đồng thời, Mesocell còn xử đẹp các tình trạng:

- Da lão hóa có nhiều nếp nhăn, chảy xệ.

- Da chằng chịt nếp nhăn nơi khóe mắt, rãnh cười sâu.

- Da mỏng, khô ráp do thiếu nước.

4. Shinviko chuyển giao công nghệ Mesocell căng bóng không tiêm độc quyền

Với những nỗ lực cải tiến dịch vụ, chuyển giao công nghệ, Shinviko vinh dự khi được đồng hành cùng các cơ sở Spa, TMV, Clinic trong việc hỗ trợ, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến các liệu pháp điều trị da ưu việt cho quý khách hàng. 

Bên cạnh đó, Liệu pháp Mesocell không tiêm cấy dưỡng chất nuôi dưỡng vào tế bào da mới thật sự trở thành "gương mặt sáng giá" trong lĩnh vực y học tái tạo, được ứng dụng mạnh mẽ trong da liễu thẩm mỹ, đặc biệt là công cuộc chống lão hóa.

Một số kết quả sau khi làm đẹp với Mesocell không tiêm:

Với tầm nhìn tiên phong, nhiều Spa/Clinic, TMV đã tích hợp công nghệ Mesocell căng bóng không tiêm để hoàn thiện phác đồ điều trị các vấn đề về da. Phương pháp làm đẹp căng bóng, trẻ hóa da toàn diện hứa hẹn mang tới trải nghiệm làm đẹp chất lượng hàng đầu dành cho khách hàng. Và cùng chờ đón các phương pháp làm đẹp mới đột phá từ Mesocell căng bóng không tiêm nhé!

Shinvilko Việt Nam trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của quý đối tác. Hy vọng với Mesocell căng bóngkhông tiêm với độc quyền trẻ hóa hiệu quả vượt trội sẽ được đón nhận và lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách thức chuyển giao công nghệ Mesocell không tiêm độc quyền từ Shinviko, quý đối tác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tại spa hotline: 0979 765 884/ 096 283 3333 hoặc fanpage: Pime Việt Nam

 
Bài trước Bài sau