Tin tức

Ứng dụng công nghệ MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn trong spa

Ứng dụng công nghệ MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn trong spa

Trị mụn bằng cấy Meso là một trong những phương pháp trị mụn đang được nhiều khách hàng và chủ spa quan tâm trong số các liệu trình làm đẹp da hiện nay. Vậy trị mụn bằng phương pháp meso có an toàn không? Liệu phương pháp MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn có thực sự hiệu quả?

Ứng dụng công nghệ MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn trong spa

1. Tiêm meso trị mụn là gì? MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn có gì khác biệt?

1.1. Tiêm meso trị mụn là gì?

Tiêm Meso mụn là một phương pháp thẩm mỹ chuyên khoa về da liễu. Phương pháp này là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, tuy nhiên vẫn có mức độ xâm lấn vì kỹ thuật tiêm meso cần sử dụng kim tiêm để đưa các dưỡng chất hay một lượng thuốc vừa đủ trực tiếp vào trong da. Quá trình tiêm giúp đưa dưỡng chất trực tiếp vào da, có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn, cải thiện tình trạng mụn sưng viêm.

Công nghệ tiêm Meso mụn

1.2. MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn có gì khác biệt?

Thay vì sử dụng kim tiêm xâm lấn gây tổn thương da như tiêm meso mụn, Mesocell Acnes trị mụn không xâm lấn ứng dụng công nghệ điện di dưỡng chất, KHÔNG SỬ DỤNG KIÊM TIÊM, giúp da mụn yếu ớt hạn chế được tối đa những tổn thương mà tình trạng mụn vẫn được kiểm soát hoàn toàn.

Công nghệ Mesocell Acnes trị mụn không xâm lấn

2. Các chất được sử dụng để cấy Mesocell Acnes trị mụn

Điều trị mụn bằng phương pháp cấy MesoCell Acnes thường sử dụng các loại dưỡng chất sau đây:

  • Vitamin B6: thiếu vitamin B6, da sẽ xuất hiện dầu nhờn, làm mụn nặng thêm và tạo điều kiện cho vi khuẩn mụn phát sinh trên da. Vitamin B6 làm hạn chế sự bài tiết bã nhờn quá mức ở da và duy trì độ ẩm cho da.

  • Beta glucan: có khả năng làm dịu thần tốc các tổn thương da do kích ứng, mụn viêm,... bằng cách sử dụng các đại thực bào trong hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể để tăng tốc chữa lành của vết thương.

  • EGF: có khả năng kiểm soát phản ứng viêm, khi tình trạng viêm được giảm thiểu đồng nghĩa với việc ngăn ngừa được các tổn thương da sau mụn như sẹo lõm, thâm đỏ. 

  • FGF: là các protein đa chức năng, có vai trò quan trọng góp phần thúc đẩy nhanh quá trình lành hóa vết thương do mụn gây ra và ngăn ngừa sự lão hóa của tế bào.

  • Gluconate (kẽm): sử dụng kẽm với hoạt tính kháng viêm và giảm tiết bã nhờn là hai yếu tố cần thiết trong điều trị mụn. 

  • Rau má, trà xanh: tăng cường sức đề kháng trên da, giúp trị mụn thâm, làm sáng da và chống lão hóa.

3. Ứng dụng của phương pháp Mesocell Acnes trị mụn

MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn là phương pháp đưa các loại dưỡng chất cần thiết trực tiếp vào da, có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn, cải thiện tình trạng mụn sưng viêm mà không cần xâm lấn như phương pháp tiêm Meso mụn thông thường.

Hiệu quả của Công nghệ Mesocell Acnes trị mụn không xâm lấn

Phương pháp này có hiệu quả điều trị cao hơn rất nhiều so với các hình thức bôi, thoa bên ngoài bề mặt của làn da. Khi lượng dưỡng chất được đẩy vào dưới lớp da, các tế bào da cần tái tạo sẽ hấp thu được tối đa lượng chất cần thiết vừa được cung cấp, từ đó đem lại hiệu quả cao hơn trong điều trị mụn.

Hiệu quả của Công nghệ Mesocell Acnes trị mụn không xâm lấn

4. Cách đăng ký chuyển giao công nghệ MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn

Kỷ nguyên “Làm đẹp an toàn, hạn chế xâm lấn” đang lên ngôi, chính vì vậy mà công nghệ MesoCell Acnes ngày càng được khách hàng và các chủ spa săn đón. Hiện nay, duy nhất chỉ có Shinviko được phép độc quyền chuyển giao công nghệ MesoCell Acnes tại Việt Nam.

Công nghệ Mesocell Acnes trị mụn không xâm lấn được Shinviko Việt Nam chuyển giao độc quyền tại các spa

Hơn 05 năm qua, Shinviko Việt Nam đã giúp hàng nghìn chủ spa hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, giúp định dạng spa chuẩn thương hiệu và lan tỏa mạnh mẽ công nghệ Mesocell Acnes trị mụn không xâm lấn.

Để trở thành ĐẠI LÝ của Shinviko và ĐĂNG KÝ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MESOCELL ACNES, Quý đối tác vui lòng liên hệ chúng tôi qua:

Shinviko Việt Nam rất hân hạnh khi đồng hành cùng Quý đối tác!


 

Bài trước Bài sau