Tin tức

Bùng Nổ Doanh Thu Cho Spa Với TOP 3 Công Nghệ Làm Đẹp HOT Nhất 2024

Bùng Nổ Doanh Thu Cho Spa Với TOP 3 Công Nghệ Làm Đẹp HOT Nhất 2024

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh doanh thu cho spa trong năm 2024, việc áp dụng những công nghệ chăm sóc da hiện đại và tiên tiến nhất là sự lựa chọn tối ưu để tăng tính trải nghiệm cho khách hàng. Sau đây là TOP 3 công nghệ làm đẹp HOT nhất, đáng đầu tư nhất trong 2024. 

1. Công nghệ Mesocell Căng Bóng Không Tiêm

Mesocell căng bóng không tiêm là một trong những công nghệ bậc nhất hiện nay. Đây là công nghệ giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt, tăng độ đàn hồi, săn chắc da đáng kể. Đặc biệt là hỗ trợ cải thiện và làm chậm tiến trình lão hóa da từ sau tuổi 25, điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm.

Công nghệ Mesocell căng bóng không tiêm sử dụng các đầu nano siêu nhỏ cấy nhẹ nhàng lên da mặt theo phương thẳng đứng, nhằm mục đích đưa các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong lớp biểu bì của da.

Công nghệ Mesocell Căng Bóng Không Tiêm.

Một trong những ưu điểm vượt trội khác của Mesocell căng bóng không tiêm là phát huy tối đa hiệu quả điều trị sắc tố da. Phương pháp này được các chuyên gia khuyên dùng trong các trung tâm thẩm mỹ, spa để loại bỏ các vấn đề về sắc tố da như nám, tàn nhang, vết thâm, sạm nâu hay đốm nâu.

Bạn hoàn toàn an tâm, bởi Mesocell không tiêm đã được Shinviko cập nhật cùng nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, vì vậy mỗi làn da của khách hàng đều đạt được kết quả tốt nhất. Cam kết không ảnh hưởng tới các mô da xung quanh, không gây ra tác dụng phụ, không đau và không cần nghỉ dưỡng.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ đã dự đoán công nghệ Mesocell căng bóng không tiêm sẽ tạo nên xu hướng làm đẹp mới trong năm nay. Bởi công năng giúp khách hàng đảo ngược chiều lão hóa mà không động dao kéo, không phẫu thuật xâm lấn. Chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người. Đó là lý do vì sao bạn nên cân nhắc lựa chọn và ứng dụng vào cơ sở kinh doanh của mình. 

2. Công nghệ Mesocell Acnes trị mụn không xâm lấn

Thay vì sử dụng các phương pháp xâm lấn khác gây tổn thương khác, Mesocell Acnes trị mụn không xâm lấn ứng dụng công nghệ điện di dưỡng chất, giúp da mụn hạn chế tối đa những tổn thương và tình trạng mụn được kiểm soát hoàn toàn.

Công nghệ Mesocell Acnes áp dụng cơ chế điện di lạnh trên mặt. Cơ chế hoạt động của điện di lạnh là sử dụng nguồn năng lượng điện để tạo ra các xung điện ngắn và mạnh, các xung điện sẽ tác động lên da nhằm giúp da tăng cường sự thẩm thấu của các chất hoạt động vào lớp biểu bì và lớp trung bì trên bề mặt da.

Hiệu quả điều trị mụn với Mesocell Acnes.

Khi điện di lạnh các dưỡng chất EGF /bFGF, Vitamin B6, Beta – Glucan, Hyaluronic Acid, Gluconate, AHA,.. sẽ được đi sâu vào trong da giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Việc tạo ra các xung điện to, nhỏ nhằm tạo thành các lỗ nhỏ để giúp dưỡng chấm thấm sâu. Sau khi các dưỡng chất thấm sâu vào da, chúng ta không cần lo các lỗ nhỏ sẽ không đóng lại, chúng chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn và tự động khép lại.

Đặc biệt, sự kết hợp với tinh chất Nọc Ong trong điều trị mụn giúp công nghệ Mesocell Acnes thực hiện tốt nhiệm vụ tiêu diệt độc tố gây mụn tận sâu bên trong cổ nang lông, từ đó tiêu diệt triệt để các ổ vi khuẩn gây mụn một cách tuyệt vời. Loại bỏ tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá triệt để, an toàn và vô cùng lành tính trên làn da cần điều trị.

Ngoài công hiệu điều trị mụn hữu hiệu, Mesocell Acnes còn có khả năng thúc đẩy quá trình tăng sinh Collagen và Elastin, giúp da săn chắc khỏe mạnh. Từ đó khôi phục làn da về trạng thái khỏe đẹp ban đầu vốn dĩ.

Hiệu quả điều trị mụn với Mesocell Acnes.

3. Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc Ong

Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc ong.

Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc Ong là một phương pháp phục hồi da tự nhiên và hiệu quả. Hiệu quả phục hồi da phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da yếu, da nhạy cảm sau các liệu pháp treatment, xâm lấn, điều trị mụn… hay bị kích ứng, nhiễm corticoid. 

Quá trình phục hồi da với Nọc Ong Sinbi sẽ cung cấp một lượng lớn yếu tố tăng trưởng, AHA/BHA, MCD – peptide,... để kích thích quá trình tái tạo tế bào và cải thiện cấu trúc da.

Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc Ong mang lại những lợi ích sau:

3.1 Tăng cường sự sản xuất Collagen

Collagen là một loại protein quan trọng trong da, giúp da săn chắc, đàn hồi và mịn màng. Nọc Ong kích thích sản xuất collagen mới, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

3.2 Tái tạo tế bào da

chứa các yếu tố tăng trưởng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da. Điều này giúp loại bỏ các tế bào da cũ, hư hỏng và thay thế chúng bằng tế bào mới, làm da trở nên tươi trẻ và sáng hơn.

3.3 Cải thiện màu sắc và đều màu da

Phục hồi da với Nọc Ong Sinbi có khả năng làm mờ các vết thâm, tàn nhang và tăng cường sự đều màu da. Việc kích thích quá trình tái tạo tế bào da và sản xuất collagen mới giúp làm mờ các vết nám và cải thiện màu sắc tổng thể của da.

3.4 Tăng cường sự phục hồi và làm dịu da

Nọc Ong có tính chất làm dịu và chống viêm, giúp giảm tình trạng viêm nhiễm và kích ứng da. Đồng thời, nó cũng giúp tăng cường quá trình phục hồi da sau các liệu trình điều trị hoặc làm đẹp khác.

Nếu bạn đang cần tìm công nghệ chăm sóc da hiệu quả, an toàn đặc biệt có thể thúc đẩy doanh số SPA/CLINIC chạm đỉnh thì nhất định không thể bỏ qua Công nghệ Mesocell căng bóng không tiêm, Công nghệ Mesocell Acne trị mụn và Công nghệ phục hồi Sinbi Nọc Ong.

Shinviko Việt Nam - đơn vị định hướng và chuyển giao công nghệ Hàn Quốc cho các spa.

Với TOP 3 công nghệ spa hiện đại mà Shinviko đã chia sẻ ở trên hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ doanh số bán hàng và doanh thu cho spa khi đầu tư. Để được tư vấn cụ thể hơn về từng công nghệ và sản phẩm ứng dụng trong điều trị da, Quý đối tác vui lòng liên hệ với  chúng tôi qua:

- Hotline: 0979 765 884/ 096 283 3333.

- Fanpage: Pime Việt Nam.

Bài trước Bài sau