Tin tức

Shinviko chia sẻ cách tăng doanh số spa bền vững theo mô hình sinh thái Hàn Quốc

Shinviko chia sẻ cách tăng doanh số spa bền vững theo mô hình sinh thái Hàn Quốc

Trong bối cảnh ngành spa phát triển mạnh mẽ, Shinviko nổi bật là đối tác lý tưởng của các chủ spa, lan tỏa cách tăng doanh số spa bền vững thông qua áp dụng mô hình spa sinh thái Hàn Quốc. Hãy cùng Shinviko tìm hiểu về phương pháp định dạng spa chuẩn thương hiệu và cách Shinviko hỗ trợ các chủ spa xây dựng không gian sinh thái trong spa để tối ưu hóa doanh thu.

Đối tác ứng dụng thành công mô hình spa sinh thái Hàn Quốc dưới sự hỗ trợ của Shinviko Việt Nam.

1. Tại sao doanh thu spa giảm?

Bạn thường xuyên đặt ra câu hỏi: Doanh thu spa giảm do đâu? Điều này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, tuy nhiên, một trong những vấn đề quan trọng nhất là không gian spa, bởi khách hàng ngày càng đòi hỏi trải nghiệm tốt hơn. Việc không gian không được đầu tư kỹ lưỡng, không có điểm khác biệt sẽ không chỉ làm giảm chất lượng dịch vụ mà còn ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng.

2. Cách tăng doanh số spa bằng mô hình sinh thái Hàn Quốc

Mô hình spa sinh thái Hàn Quốc là một xu hướng thu hút sự chú ý của ngành spa trên toàn thế giới. Hàng nghìn spa Việt Nam đã “thử” áp dụng mô hình này như một cách tăng doanh số spa, nhưng chỉ có số ít spa thành công. Shinviko giúp chủ spa áp dụng mô hình này hiệu quả bằng cách tập trung vào các yếu tố quan trọng: thiết kế không gian đồng nhất, màu sắc và chi tiết thiết kế đồng bộ để định vị spa chuẩn thương hiệu, không gian xanh… và đặc biệt là kết hợp hài hòa với phong cách Hàn Quốc.

Một số đối tác spa của Shinviko đã áp dụng thành công mô hình spa sinh thái Hàn Quốc:

Đối tác Shinviko ứng dụng thành công mô hình spa sinh thái Hàn Quốc.

3. Shinviko - đối tác hỗ trợ đắc lực, lan tỏa cách tăng doanh số spa bền vững theo mô hình sinh thái Hàn Quốc

Shinviko không chỉ là một nhà cung cấp mỹ phẩm, thiết bị và chuyển giao công nghệ spa hàng đầu mà còn là người bạn đồng hành, hướng dẫn, đưa ra giải pháp thực tiễn cho các chủ spa.

Chúng tôi luôn định hướng chủ spa đầu tư vào việc xây dựng không gian spa thư giãn, độc đáo: đưa sắc xanh vào spa - xóa bỏ những bức tường bê tông chật hẹp và tận dụng phong cách thiết kế Hàn Quốc để tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, từ đó tăng doanh thu bền vững.

Hàng nghìn chủ spa đã đăng ký thành công trở thành đối tác của Shinviko Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách thức trở thành đối tác của Shinviko, Quý đối tác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tại số Hotline: 0979 765 884/ 096 283 3333 hoặc fanpage: Pime Việt Nam. Trân trọng cảm ơn!

Bài trước Bài sau