Tin tức

Ưu thế của chủ spa khi ứng dụng mỹ phẩm Nọc Ong Pime độc quyền

Ưu thế của chủ spa khi ứng dụng mỹ phẩm Nọc Ong Pime độc quyền

Nọc ong là thành phần thiên nhiên an toàn, được ứng dụng vào mục đích y khoa và làm đẹp từ hàng ngàn năm trước trên thế giới, trong đó nổi bật là các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ai Cập…

Ngày nay, công nghệ Nọc ong đã được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da và được giới làm đẹp săn đón mạnh mẽ, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng như Kate Middleton, Victoria Beckham, Gwyneth Paltrow,...

Mỹ phẩm Nọc ong đã được ứng dụng đa dạng vào ngành làm đẹp, chăm sóc da.

1. Nọc ong là gì?

Nọc ong là một chất lỏng không màu và có tính axit. Khi cảm thấy bị đe dọa, ong sẽ bơm chất này qua ngòi của chúng và đâm vào mục tiêu. Nói một cách bao quát, Nọc ong chính là nọc độc của con ong khi tấn công con mồi. Tuy nhiên, nhờ cơ chế phản ứng của cơ thể với Nọc ong mà Nọc ong đã trở thành một chất làm đẹp và điều trị bệnh lý hết sức diệu kỳ.

Trong Nọc ong có chứa các hợp chất chống viêm và sưng tấy, gồm các enzym, đường, khoáng chất và các axit amin. Trong đó, Melittin - một hợp chất gồm tới 26 loại axit amin - chiếm đến 50% trọng lượng khô của Nọc ong.

Nọc ong đã trở thành một chất làm đẹp và điều trị bệnh lý hết sức diệu kỳ.

2. Ứng dụng công nghệ Nọc ong trong y khoa và làm đẹp

2.1. Ứng dụng công nghệ Nọc ong trong y khoa

Từ thế kỷ XVIII, XIX, người xưa đã biết dùng Nọc ong để làm tiêu giảm các triệu chứng căng cứng, xơ cứng cơ, viêm khớp, viêm dây thần kinh, viêm đa khớp, hen, huyết áp cao,  thần kinh suy nhược, đau cột sống,… và đặc biệt là làm kéo dài tuổi thọ.

Các nhà khoa học đã nhấn mạnh: Nọc ong có giá trị như một nội tiết tố kiểu Cortisol với khả năng chống viêm, tăng sức đề kháng, giảm tính thẩm thấu thành mạch nhưng lại tốt hơn Cortisol bởi khi dùng với liều lượng quy định hầu như sẽ không gây tác dụng phụ.

Nọc ong được ứng dụng trong y khoa.

2.2. Ứng dụng công nghệ Nọc ong trong làm đẹp

Khi chúng ta khi bị ong đốt, máu sẽ dồn về khu vực bị đốt để lành thương, từ đó cơ thể tăng cường sản xuất Elastin và Collagen. Từ đó mà cấu trúc da được cải thiện, nếp nhăn da giảm rõ rệt, sắc tố da trở nên tươi sáng hơn và kích thước lỗ chân lông cũng được thu nhỏ. Chính vì thế, Nọc ong còn được mệnh danh là “Botox tự nhiên’, giúp sản sinh Collagen và Elastin, ngăn ngừa lão hóa và giảm chảy xệ cho da. Bên cạnh đó, một điều chắc chắn là mỹ phẩm chứa chiết xuất Nọc ong sẽ không gây cảm giác tê rát như khi bị ong chích.

Đặc biệt, đối với làn da nhiều dầu, mụn thì mỹ phẩm Nọc ong chính là vị cứu tinh tuyệt vời. Trong Nọc ong chứa thành phần chính là Melittin có chức năng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ, làm giảm mẩn đỏ, giảm thâm mụn và làm sáng da nhanh chóng.

Nọc ong được ứng dụng trong làm đẹp.

3. Ưu thế của chủ spa khi ứng dụng mỹ phẩm Nọc ong Pime độc quyền vào spa

3.1. Nọc ong làm thay đổi thị trường làm đẹp nhờ dẫn đầu xu hướng dùng mỹ phẩm thiên nhiên

Sau đại dịch Covid-19, khách hàng ưu tiên chọn lựa lối sống lành mạnh hơn với những sản phẩm thiên nhiên và an toàn với sức khỏe. Vì thế, thị trường làm đẹp cũng chuyển mình theo xu hướng ấy.

Với định hướng là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn và chăm sóc sắc đẹp bền vững, mỹ phẩm Nọc ong Pime đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng dùng mỹ phẩm thiên nhiên. Vì thế, các đại lý Pime và chủ spa đối tác của Shinviko đã, đang và sẽ nhận được ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng.

Nọc ong làm thay đổi thị trường làm đẹp nhờ dẫn đầu xu hướng dùng mỹ phẩm thiên nhiên.

3.2. Mỹ phẩm Nọc ong Pime “đủ sức” để cân mọi dịch vụ trong spa

Có không ít spa ứng dụng đa dạng các dòng mỹ phẩm trong dịch vụ, cũng có những spa theo đuổi xuyên suốt một dòng thương hiệu mỹ phẩm nhưng vẫn tối ưu được nhiều công năng - đây chính là mô hình chuyển giao công nghệ spa mà Shinviko và Pime Việt Nam hướng đến. Điều này giúp spa xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, đồng bộ, góp phần định dạng spa chuẩn thương hiệu và chiếm được niềm tin nơi khách hàng.

Một số liệu trình spa ứng dụng công nghệ độc quyền Nọc ong Pime và các mỹ phẩm Pime độc quyền như:

- Liệu trình MesoCell căng bóng không tiêm.

- Liệu trình MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn.

- Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu.

- Liệu trình phục hồi da Sinbi Nọc ong.

- Liệu trình tái tạo, căng bóng da.

- Liệu trình thay da sinh học.

- Liệu trình điều trị mụn, nám chuẩn y khoa.

- Liệu trình phục hồi da vitamin B5.

- Điện di lạnh HA.

- Điện di tinh chất trắng da.

- Trẻ hóa vùng mắt…

Mỹ phẩm nọc ong Pime được ứng dụng vào các liệu trình điều trị trong spa.

Trong đó, mỹ phẩm Nọc ong Pime được phát triển từ Nọc ong, công nghệ sinh học kết hợp với các thực vật có nguồn gốc từ tự nhiên. Khách đến làm đẹp không phải lo lắng về chất lượng, độ an toàn của mỹ phẩm. Tất cả đều được chứng nhận bởi trung tâm nghiên cứu và phát triển để phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

3.3. Hiệu quả của mỹ phẩm Nọc ong Pime đã được khách hàng tin tưởng

Việc ứng dụng một thương hiệu mỹ phẩm đã có “chỗ đứng” trong lòng khách hàng vào dịch vụ spa không chỉ làm tăng hiệu quả điều trị, tạo niềm tin nơi khách hàng mà còn thúc đẩy tăng doanh thu spa.

Trên thực tế, hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm, điều trị thành công bằng mỹ phẩm Nọc ong Pime và trở thành khách hàng trung thành của Pime:

Hiệu quả của mỹ phẩm Nọc ong Pime.

Hiệu quả của mỹ phẩm Pime.

3.4. Được tổng công ty Shinviko hỗ trợ theo chính sách của Đại lý Pime

Hiểu được trong giai đoạn kinh tế suy thoái và mức độ cạnh tranh trong ngành ngày càng tăng này, các chủ spa luôn khó khăn trong việc làm thể nào để tối thiểu chi phí mà vẫn tối đa doanh thu spa. Bên cạnh đó, chủ spa thường e dè khi ứng dụng sản phẩm mới vào quy trình dịch vụ. Vì vậy, khi trở thành đối tác của Shinviko - Công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Nọc ong Pime - chủ spa sẽ được hưởng các đặc quyền hấp dẫn:

- Cam kết cung cấp mỹ phẩm Pime nhập khẩu chính ngạch Hàn Quốc.

- Chiết khấu cao, lợi nhuận khủng.

- Hỗ trợ định dạng spa chuẩn thương hiệu.

- Hỗ trợ set up spa, quảng cáo truyền thông và Marketing.

- Được cấp chứng nhận Đại lý, nhà phân phối chính hãng.

Shinviko - Công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Nọc ong Pime.

Xu hướng làm đẹp an toàn ngày càng phát triển và việc ứng dụng sản phẩm thiên nhiên, lành tính vào spa là điều tất yếu. Khi xu hướng này đạt đến đỉnh điểm, người đi đầu sẽ là người gặt hái được thành công lớn nhất. Khi bạn còn chần chờ, đối thủ của bạn đã chớp lấy thời cơ và đi trước. Đừng ngần ngại liên hệ với Shinviko để nhận tư vấn Ứng dụng mỹ phẩm Nọc ong Pime độc quyền vào spa ngay thông qua:

- Hotline: 0979 765 884/ 096 283 3333.

- Fanpage: Pime Việt Nam.

Shinviko Việt Nam rất hân hạnh khi đồng hành cùng Quý đối tác!

Bài trước Bài sau