Tin tức

Gala Dinner Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công Cùng Shinviko Pime

Gala Dinner Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công Cùng Shinviko Pime

Tối ngày 10/01/2024, Gala được mong chờ nhất của Đại gia đình Shinviko – “Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công” đã chính thức diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với nhiều chương trình ý nghĩa và đã có rất nhiều phần quà giá trị dành cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2024.

Bữa tiệc diễn ra trang trọng và ấn tượng tại Trung Tâm Hội Nghị Forevermark

Ngày 10/01/2024 vừa qua, Shinviko đã đồng hành cùng Pime Việt Nam trong chương trình Gala Dinner “Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công” tại Trung Tâm Hội Nghị Forevermark, Tây Hồ, Hà Nội đầy ý nghĩa.

Trong không khí gần gũi, đầm ấm tại buổi Gala Dinner, tập thể Ban lãnh đạo cùng đại gia đình Shinviko đã có những phút giây vui vẻ, gặp gỡ và chia sẻ những câu chuyện thú vị với nhau. Với sự góp mặt của hàng trăm khách mời bao gồm thành viên Ban giám đốc công ty, Nhà Phân Phối, Tổng Đại Lý, Đại Lý và khách mời lên đến 250 người.

Khai mạc đêm hội Gala Dinner 

Shinviko gửi tặng những phần quà giá trị dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2024

Shinviko gửi tặng những phần quà giá trị dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2024

Shinviko gửi tặng những phần quà giá trị dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2024

Với tâm huyết và đam mê đối với lĩnh vưc làm đẹp, Shinviko đã và đang trở thành đối tác độc quyền nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Pime Nọc Ong uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời Shinviko cũng là đối tác độc quyền chuyển giao công nghệ Mesocell căng bóng không tiêm, Mesocell Acnes trị mụn không xâm lấn, phục hồi Sinbi Nọc Ong cho các Spa, Clinic, TMV hot nhất hiện nay.

Nói đến thương hiệu Pime, chắc chắn không thể kể đến dòng sản phẩm Peel thay da Nọc Ong, Tinh chất vàng 24k, Tinh chất phục hồi B5, Kem dưỡng trắng da Pime,... bởi hiệu quả chăm - dưỡng - điều trị da tối ưu mà sản phẩm Pime mang lại. Giúp các chị em phụ nữ cải thiện khuyết điểm trên da và tự tin hơn.

Suốt một năm làm việc hăng say, thời khắc cận kề Tết Giáp Thìn 2024 cũng chính là lúc đại gia đình Shinviko cùng tề tựu đông đủ, cùng nhìn lại quãng thời gian đã đi qua và cùng nhau tiếp tục kề vai sát cánh, tiếp thêm cho nhau ngọn lửa của nhiệt huyết & đam mê để hướng tới những thành công rực rỡ đang chờ đợi phía trước.

Đêm hội với chủ đề “Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công cùng Shinviko Pime” chính là cơ hội để đại gia đình Shinviko gửi lời tri ân những khách hàng, đối tác đã đồng hành và góp phần tạo nên sự thành công của Shinviko.

Ban lãnh đạo Shinviko Việt Nam chia sẻ tầm nhìn chiến lược trong tương lai

Sự kiện ấn tượng hơn nữa, đêm hội còn chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Minh Vương giúp khuấy động không khí và làm khán phòng náo nhiệt hơn bao giờ hết với những màn trình diễn thăng hoa. 

Ca sĩ Minh Vương góp mặt tại Gala Dinner của Shinviko

Ca sĩ Minh Vương góp mặt tại Gala Dinner của Shinviko

Ca sỹ Minh Vương góp mặt tại Gala Dinner của Shinviko

Nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ nhóm nhảy chuyên nghiệp. Đặc biệt phải kể đến tiết mục biểu diễn “Người Hãy Quên Em Đi” của tập thể đội ngũ Shinviko được biên đạo vô cùng công phu. 

Một số hình ảnh diễn ra tại đêm Gala Dinner

Một năm cũ qua đi qua với thật nhiều bất ngờ, nhiều bước tiến mới của Shinviko. Một năm mới đang đến rất gần, sẽ là năm với nhiều bước chuyển mình lớn mạnh của Shinviko. Xin chúc cho toàn thể đại gia đình Shinviko năm mới An khang, Hạnh phúc và sở hữu Thành công trong Giáp Thìn 2024!

Buổi tiệc đã kết thúc với nhiều kỉ niệm đẹp cùng với đại gia đình Shinviko. Hy vọng tất cả sẽ tạo nên một bữa tiệc Gala Dinner mới mẻ và mang đến cho cả nhà sự thoải mái, vui vẻ và F5 lại nguồn năng lượng sau một năm làm việc đầy cống hiến. 

Bài trước Bài sau