Tin tức

Serum trắng da Sinbi mang lại vẻ đẹp "không tuổi" cho bạn

Serum trắng da Sinbi mang lại vẻ đẹp

Theo một khảo sát cho thấy, có đến 90% chị em phụ nữ cho biết rằng một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên là sử dụng serum. Nhiều phụ nữ đã nhìn thấy sự khác biệt thực tế trên da mặt của họ sau khi sử dụng thêm một loại serum dưỡng trắng vào quy trình chăm sóc da hàng ngày. Serum trắng da Sinbi là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt có tác dụng hiệu quả trong điều trị thâm nám và dưỡng da trắng sáng. 

Serum trắng da Sinbi

Thành phần chính của serum trắng da Sinbi

Arbutin

Thành phần Arbutin ức chế Enzyme sản sinh Melanin trong tế bào. Arbutin làm trắng da lành tính hơn và không đem lại tác dụng phụ. Giúp làm mờ nám, tàn nhang đem lại cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng.

Hydrogenated Lecithin

Lecithin được phân lập từ lòng đỏ trứng vào năm 1845 bởi Theodore Gobley. Ngoài ra, nó cũng được chiết xuất từ đậu nành, sữa, hạt cải dầu, hạt bông và hướng dương. Vậy nên, Hydrogenated Lecithin có chức năng làm mềm da, tăng cường ngậm ẩm cao.

Chiết xuất từ vỏ cây Broussonetia

Chiết xuất vỏ cây Broussonetia có chức năng như một chất làm se khít lỗ chân lông. Vì vỏ cây có chứa nồng độ Tannin cao, tạo ra một lớp màng vô hình giúp kiểm soát nhờn. Làm da săn chắc, đều màu da và giảm thiểu sự mở rộng của lỗ chân lông.

Vỏ cây dâu tằm trắng

Có chất Hydroxy Acid có khả năng loại bỏ những tế bào chết. Làm tái tạo tế bào mới nhanh chóng, làm làn da trắng hồng tự nhiên. Vỏ cây này còn chứa Acid hữu cơ ngăn ngừa mụn phát triển. Ngoài ra, vỏ cây dâu tằm chứa Vitamin C, E, Pyridoxine, chất chống oxy hóa... giúp da chống lão hóa. Đem lại cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng và “không tuổi”.

Chiết xuất hoa phong lữ

Thành phần Citronellal và Geraniol trong tinh dầu phong lữ có thể chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn. Chiết xuất hoa phong lữ có đặc tính kháng khuẩn có hiệu quả chống lại nhiều loại vi khuẩn. Hàm lượng Citronellol trong tinh dầu phong lữ làm giảm phản ứng dị ứng hiệu quả.

Chiết xuất hoa bưởi

Trong chiết xuất hoa bưởi có chứa Acid Betulinic, giúp làm tăng độ đàn hồi cho da. Đồng thời, làm ức chế sự hình thành sắc tố Melanin, làm trắng da. 

Chiết xuất hoa chanh

Với đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và độ pH cao trong chiết xuất hoa chanh giúp giảm viêm, dầu nhờn từ đó hạn chế hình thành mụn trứng cá. Hơn nữa, Acid Alpha Hydroxy (AHA) và Acid Citric có thể giúp phá vỡ các tế bào da chết như mụn đầu đen. Acid Citric chanh làm mờ các đốm đen và làm đều màu da. 

Chiết xuất lavender 

Làm dịu vùng da bị kích ứng và hạn chế tình trạng dị ứng. 

Công dụng của serum trắng da Sinbi

  • Tái tạo da bị bào mòn, tăng sinh collagen và cung cấp vitamin cho da.

  • Chăm sóc chuyên sâu tình trạng nám da, sạm, tàn nhang, đồi mồi.

  • Dưỡng da mịn màng, trắng sáng, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

  • Bảo vệ làn da của bạn khỏi tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

  • Ngoài ra còn có tác dụng làm mờ thâm nám, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Ngăn ngừa quá trình lão hóa và xóa mờ nếp nhăn hiệu quả.

Serum dưỡng trắng da hiệu quả Sinbi

Hướng dẫn sử dụng serum trắng da Sinbi

Bước 1: Thoa serum trắng da Sinbi ngay sau khi vừa kết thúc bước làm sạch da mặt. Bạn có thể sử dụng toner để cấp ẩm trước khi dùng serum.

Bước 2: Sử dụng 1-2 lần/ngày và chỉ sử dụng từ 3-4 giọt mỗi lần.  Để tránh bí da và giúp dưỡng chất thẩm thấu, tốt hơn bạn nên chia ra 2 lần thoa.

Bước 3: Nhỏ serum lên mu bàn tay, chấm từ 4-5 điểm trên khắp mặt và tán đều ra khắp mặt và cổ. Sau khi thoa serum, bạn nên chờ ít nhất 5-10 phút rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Thoa serum Sinbi lên mu bàn tay

Địa chỉ mua serum trắng da Sinbi chất lượng

Đối với những khách hàng thì luôn tồn tại rất nhiều câu hỏi như: “Mua serum Sinbi chính hãng ở đâu?”, “Địa chỉ nào cung cấp serum uy tín với giá tốt nhất?”, v.v. Trên các trang mạng internet, khách hàng có thể dễ dàng thấy được các sản phẩm serum trắng da được quảng cáo tràn lan. Người dùng khó có thể tìm được địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm tốt khi sử dụng. Đến với Shinviko, chúng tôi cam kết cung cấp serum Sinbi chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Hãy truy cập vào Shinviko nhận được tư vấn về chăm sóc da và làm đẹp cho mọi đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0979 765 884  -  096 28 33333

Email: hoangphuong230884@gmail.com

Website: https://pime.com.vn

Showroom: Pime Beauty

Bài trước Bài sau