Tin tức

Mờ nám, cấp ẩm với kem dưỡng trắng da ban đêm Pime Feel Up Cream

Mờ nám, cấp ẩm với kem dưỡng trắng da ban đêm Pime Feel Up Cream

Nếu ban ngày làn da có vai trò bảo vệ bản thân khỏi tác hại tia cực tím, khói bụi hoặc ô nhiễm. Vào ban đêm, làn da tiếp tục thực hiện quá trình phục hồi, tái tạo những tổn thương phải chịu vào ngày bằng cách tự tái tạo. Đây là thời điểm mà các tế bào da tự sản sinh và phục hồi mạnh mẽ nhất. Vì thế, kem dưỡng ban đêm có nhiệm vụ chính là hỗ trợ việc tái tạo được tối ưu hơn. Sự kết hợp đa dạng của các thành phần làm đẹp trong kem dưỡng da ban đêm giúp cho việc giảm mờ vết thâm nám, cấp ẩm cho da tốt hơn. Trong đó có sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Pime Feel Up Cream đang được các chị em tin dùng.

Thành phần kem dưỡng trắng da ban đêm Pime Feel Up Cream

  • Chiết xuất hoa phong lữ: Giúp kháng khuẩn, giảm tình trạng da khô, sát khuẩn, ngăn ngừa hình thành mụn.

  • Tinh dầu bạc hà: Làm sạch bề mặt da, làm dịu da, giảm thiểu bã nhờn, chống viêm. 

  • Chiết xuất hoa hồng: Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm một cách hiệu quả. 

  • Chiết xuất từ vỏ quả có múi như chanh, cam quýt giúp tăng cường khả năng thẩm thấu.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Pime Feel Up 

  • Chiết xuất lavender: Chống viêm da, làm dịu vùng da bị kích ứng.

  • Chiết xuất cúc la mã: Chống dị ứng mẩn ngứa, hỗ trợ dưỡng ẩm cho da khô, làm sạch, cân bằng trạng thái của da và se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng.

  • Chiết xuất cây bơ hạt mỡ Shea Butter: Phục hồi chống lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn, bổ sung chất oxy hóa.

  • Chiết xuất Oliu: Dưỡng ẩm, tạo một lớp bảo vệ da chống lại tác hại xấu môi trường.

  • Adenosine: Làm sáng da, giúp cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa da. Làm tăng sự sản xuất của các sợi collagen và elastin giúp giảm hiện tượng chảy xệ.  

  • Niacinamide: Cải thiện sắc tố và ức chế sắc tố làm sạm da và giúp cải thiện lão hóa da.

  • Biotin: Giữ ẩm và làm mịn, giúp da kháng khuẩn, giảm bong tróc, bảo vệ da khỏi mụn trứng cá.

Công dụng kem dưỡng trắng da ban đêm Pime Feel Up Cream

Dưỡng sáng da, mờ thâm nám

Với chiết xuất bơ hạt Shea Butter có chứa một hàm lượng Acid Amin dồi dào. Thành phần được biết đến như những chất chống oxy hóa cho làn da. Giảm sự tấn công của các gốc tự do hay độc tố gây hại cho làn da của bạn. Giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn, sạch sẽ. Ngoài ra, Adenosine có trong kem dưỡng trắng da ban đêm Pime còn giúp giảm nhanh quá trình gia tăng sắc tố ở da và còn hỗ trợ ức chế sắc tố làm sạm da gây thâm nám.

Cấp ẩm, căng bóng

Kem dưỡng trắng da ban đêm có khả năng giữ ẩm, liên kết chặt chẽ hàng rào bảo vệ da chống lại sự mất nước. Ngoài ra, sự tham gia của chiết xuất oliu giúp tái tạo da đồng thời tăng thời gian dưỡng ẩm. 

Kem dưỡng trắng da ban đêm Pime

Chống lão hoá, giảm nếp nhăn

Chống lão hóa, các nếp nhăn sẽ được cải thiện nhờ những thành phần Adenosine, Niacinamide. Các chất chống oxy hóa như chiết xuất cúc la mã cũng giúp bảo vệ các Elastin, Collagen không bị phá hủy bởi các gốc tự do.

Tăng sinh collagen trong da

Lượng Collagen hao hụt sẽ được bù đắp và tăng cường giúp da săn chắc từ sâu bên trong. Giúp ức chế sự hình thành của melanin và làm đều màu da. Đồng thời, giúp bề mặt da thông thoáng, thẩm thấu kem dưỡng hiệu quả hơn.

Tái tạo làn da

Do ban đêm da không phải tiếp xúc với các tác nhân gây hại như khói bụi, ánh nắng… nên da sẽ hấp thụ những dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra, kem dưỡng da hỗ trợ da tự phục hồi trong khi ngủ giúp quá trình tái tạo da được nhanh hơn.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm Pime Feel Up Cream

Sau khi hoàn thành các bước dưỡng da trước đó như tẩy trang, rửa sữa rửa mặt và thoa toner, tinh chất, bạn hãy sử dụng 1 lượng vừa đủ, thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ nhàng để da dễ thẩm thấu kem dưỡng tốt hơn.

Sử dụng một lượng kem vừa đủ thoa lên mặt

Để dễ dàng lựa sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Pime Feel Up Cream chính hãng và chất lượng. Bạn có thể tham khảo chọn mua sản phẩm tại Shinviko để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Chần chờ chi mà không nhanh tay đặt hàng tại Shinviko để nhận được ưu đãi cực hấp dẫn nhé.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0979 765 884  -  096 28 33333

Email: hoangphuong230884@gmail.com

Website: https://pime.com.vn

Showroom: Pime Beauty  

Bài trước Bài sau