Tin tức

Nuôi dưỡng và tái tạo làn da với nước hoa hồng 93% Collagen Pime

Nuôi dưỡng và tái tạo làn da với nước hoa hồng 93% Collagen Pime

Ngoài cách chăm sóc da mặt bằng kem dưỡng hay sữa rửa mặt thì sử dụng nước hoa hồng cũng là một phương pháp chăm sóc dưỡng da rất tốt. Trong nước hoa hồng Collagen Pime có Marine Collagen được chiết xuất từ da của các loài cá sinh sống ở biển và là một dạng Protein tiểu phần tử được ứng dụng công nghệ Nano để dễ hấp thụ vào da. Đặc tính cũng như cấu trúc phân tử của Marine Collagen tương đương Collagen ở da người. Có khả năng giữ ẩm siêu việt, tăng cường độ đàn hồi, giúp da luôn căng bóng và đàn hồi. Cùng học cách chăm sóc da mặt dưới đây từ Shinviko để có làn da khỏe, đẹp nhất nhé!

Thành phần của nước hoa hồng Collagen

  • Collagen: Là yếu tố thiết yếu trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho làn da. Giúp da chắc khỏe, ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời, xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da mịn màng và trắng sáng.

  • Chiết xuất hoa phong lữ: Giúp ngăn ngừa nếp nhăn hoặc giảm tình trạng da bị khô. Điều trị viêm da, mụn trứng cá và các bệnh ngoài da.

  • Chiết xuất hoa bưởi: Giúp làn da đào thải độc tố và thư giãn. Bên cạnh đó, chiết xuất hoa bưởi có chứa nhiều Vitamin C rất tốt trong việc bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của tia UV.

Nước hoa hồng Collagen Pime

  • Chiết xuất hoa chanh: có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ, làm mềm và làm sáng tông màu da. Ngoài ra, chiết xuất hoa chanh thúc đẩy sự tái tạo của các tế bào da, làm cho da tươi mới và săn chắc hơn.

  • Chiết xuất lavender: Có chứa chất chống viêm tự nhiên để giúp giảm nốt mụn sưng, làm dịu vùng da kích ứng, chất kháng khuẩn để loại bỏ vi khuẩn gây mụn. Chiết xuất oải hương làm sạch da dịu nhẹ, cân bằng hoạt động tiết dầu nhờn trên da. 

  • Các thành phần khác: Ethylhexylglycerin, Carbomer, Tromethamine, Phenoxyethanol, Fragrance​… đều là những chất hoạt động thu hút dầu, bụi bẩn và các tạp chất khác tích tụ trên da bạn và rửa trôi chúng. 

Công dụng của nước hoa hồng Collagen

  • Nước hoa hồng Pime giúp nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da. Tạo một lớp màn bảo vệ da khỏi các tác động xấu  từ môi trường bên ngoài.

  • Với khả năng se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH, nước hoa hồng Pime giúp kiềm dầu và ngừa mụn đáng kể.

  • Thành phần Collagen có trong nước hoa hồng giúp bổ sung lượng Collagen thiếu hụt trong trường hợp quá trình tổng hợp bị gián đoạn. Giúp làn da của bạn trở nên căng bóng và sáng mịn hơn khi sử dụng. Thêm vào đó, Collagen làm chậm quá trình lão hóa, đẩy lùi các vết nhăn một cách hiệu quả.

Nước hoa hồng Collagen Pime cải thiện làn da của bạn

 

  • Sản phẩm giàu độ ẩm giúp cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da. Khi sử dụng sản phẩm bạn có thể hoạt động cả ngày mà không lo da mất nước hay bị khô.

  • Các chiết xuất như lavender, hoa chanh có trong sản phẩm. Các tinh chất này giúp cải thiện mức độ trắng da sau mỗi lần sử dụng, làm giảm những vùng da thâm sạm, không đều màu.

  • Với chiết xuất từ hoa bưởi giúp bảo vệ da tối ưu khỏi tác động xấu của các tia UV.

Cách sử dụng nước hoa hồng Collagen Pime:

  • Bước 1: Bạn nên làm sạch da trước với nước tẩy trang nước khoáng nóng và sữa rửa mặt chuyên sâu Pime để các tinh chất hoa hồng Collagen thẩm thấu vào da tốt nhất.

  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang thấm một lượng nước hoa hồng vừa đủ rồi lau lên mặt và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Lưu ý: Để đem lại hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối.

Sử dụng nước hoa hồng Collagen Pime để làn da săn chắc 

Mua nước hoa hồng Collagen ở đâu?

Nước hoa hồng Collagen Pime chính hãng đã có mặt tại Shinviko với giá cực kỳ ưu đãi chỉ với 690.000 VNĐ. Đến với Shinviko, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả bởi chúng tôi luôn mang tới cho phái đẹp những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý. Chần chờ chi mà không nhanh tay đặt hàng tại Shinviko để nhận được ưu đãi cực hấp dẫn nhé.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0979 765 884  -  096 28 33333

Email: hoangphuong230884@gmail.com

Website: https://pime.com.vn

Showroom: Pime Beauty

Bài trước Bài sau