Tin tức

Nước tẩy trang Pime: Chiết xuất nước khoáng nóng, dịu nhẹ cho làn da

Nước tẩy trang Pime: Chiết xuất nước khoáng nóng, dịu nhẹ cho làn da

Mọi người vẫn thường hay nghĩ rằng chỉ cần sử dụng sữa mặt thôi là đủ để làm sạch da. Nhưng Shinviko chắc chắn một điều rằng cách chăm sóc da mặt này là chưa đúng. Các loại mỹ phẩm như phấn mắt, kem nền, son môi... thường bám vào da rất lâu trôi. Nếu không chú ý vệ sinh, các loại mỹ phẩm này có thể gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến tình trạng viêm da, nổi mụn. Cho nên dù muốn hay không muốn bạn cũng cần phải sử dụng thêm nước tẩy trang trước khi rửa mặt để đảm bảo da được sạch sâu. Nếu bạn tìm kiếm một loại nước tẩy trang dịu nhẹ cho làn da thì nước tẩy trang Pime là một sự lựa chọn thích hợp.

Nước tẩy trang dịu nhẹ Pime 

Thành phần của nước tẩy trang dịu nhẹ Pime

  • Glyceryl Caprylate: Làm chậm quá trình bay hơi nước và dưỡng ẩm dịu nhẹ cho làn da. Làm ổn định các thành phần có trong sản phẩm, đóng vai trò như một chất nhũ hóa.

  • Sodium Chloride: Làm sạch nang lông với chất nhờn. Các khoáng chất trong Sodium Chloride có tác dụng chống viêm. Đồng thời, giúp tẩy tế bào chết nhẹ, kích thích tái tạo làn da.

  • Nước khoáng nóng: Thành phần có trong nước khoáng nóng là dung dịch hỗn hợp chứa các chất men, nhiều hợp chất ion hóa mạnh, tăng cường độ ẩm cho da mặt. Nước khoáng nóng còn giúp tăng tuần hoàn máu, giúp da hồng hào nhưng vẫn sạch sâu. Đồng thời, nhiệt và các chất hòa tan trong nước suối khoáng nóng được da hấp thụ sẽ giúp mạch máu giãn nở và tăng tuần hoàn máu.

  • Chiết xuất dầu dừa: Có khả năng giữ ẩm cao cho da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của gốc tự do và bảo vệ làn da. 

Nước tẩy trang dịu nhẹ Pime giúp giữ ẩm da

Công dụng của nước tẩy trang Pime

Giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng

Với độ PH 5.5, nước tẩy trang dịu nhẹ Pime giúp loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn trên bề mặt da một cách nhanh chóng và dịu nhẹ. Các thành phần có trong nước tẩy trang Pime có thể tác động sâu xuống lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng. Từ đó, giúp da được làm sạch tối đa, căng mịn nhưng vẫn không làm khô da.

Làm sạch sâu lỗ chân lông

Nước tẩy trang Pime giúp làm sạch sâu lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất gây mụn và vi khuẩn gây bít tắc da sau mỗi lần sử dụng. Nhờ vậy, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo.

Ngăn ngừa mụn

Khi da thông thoáng, sạch lỗ chân lông thì mụn cũng sẽ được kiểm soát một cách tốt hơn. Không có dầu thừa thì lỗ chân lông sẽ không bít tắc, vi khuẩn gây mụn sẽ không phát triển. Nước tẩy trang Pime có chứa thành phần Sodium Chloride. Thành phần này không chỉ giúp làn da được làn sạch hiệu quả, mà còn có khả năng hỗ trợ trị mụn.

Nước tẩy trang dịu nhẹ Pime 

Giữ ẩm cho da

Tỷ lệ Glyceryl Caprylate có trong nước tẩy trang Pime giúp da phục hồi độ ẩm, căng mọng, trắng hồng. Với khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ này, làn da của bạn sẽ tránh được tối đa các hiện tượng khô căng, bong tróc sau bước tẩy trang hàng ngày.

Thúc đẩy quá trình tái tạo da

Khi thực hiện tẩy trang cũng sẽ vô tình lấy đi những lớp da chết trên bề mặt da. Nếu lớp da chết trên da không được thường xuyên lấy đi thì các lớp tế bào mới này sẽ làm lớp sừng da dày lên, khiến da mặt sần sùi và thô ráp. Vì vậy, khi tẩy trang, các lớp tế bào chết được lấy đi, tạo điều kiện cho lớp tế bào da mới được tái tạo và phát triển hơn. Chính vì vậy, thường xuyên tẩy trang cũng là một phương pháp để thúc đẩy quá trình tái tạo da hiệu quả.

Làm chậm quá trình lão hóa

Với thành phần nước khoáng nóng giúp cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho da cùng với các mô da. Nước tẩy trang Pime mang lại cho bạn làn da mềm mại, đàn hồi, ẩm mượt và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm ướt da mặt

Điều này giúp da mềm hơn, giúp hạn chế tối đa các tác động vật lý, dễ tẩy trang hơn. 

  • Bước 2: Dùng nước tẩy trang Pime với bông tẩy trang

Thấm nước tẩy trang Pime vào bông tẩy trang. Kẹp bông tẩy trang vào ngón trỏ, nhẹ nhàng lau từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Chú ý các vùng khó lau trên khuôn mặt như: Hốc mắt, hai bên cánh mũi, vùng dưới môi.

  • Bước 3: Tiến hành làm sạch da sau đó

Tiếp tục rửa mặt lại với nước và làm sạch bằng sữa rửa mặt chuyên dụng.

Các bước làm sạch da với nước tẩy trang Pime

Lời kết

Qua những thông tin mà Shinviko cung cấp trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ công dụng của nước tẩy trang. Tẩy trang là bước làm sạch vô cùng quan trọng với làn da của bạn và cần được làm hàng ngày. Bạn có thể quên bước dưỡng da, nhưng tuyệt đối đừng quên bước tẩy trang nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0979 765 884  -   096 28 33333

Email: hoangphuong230884@gmail.com

Website: https://pime.com.vn

Showroom: Pime Beauty

Bài trước Bài sau