Tin tức

Gel dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime - Sự lựa chọn an toàn cho vùng kín

Gel dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime - Sự lựa chọn an toàn cho vùng kín

Là con gái chắc hẳn ai cũng muốn mình trông thật chỉn chu và thơm tho cả một ngày dài. Để bản thân trở nên tự tin hơn trong những sinh hoạt hằng ngày. Ngoài những bước vệ sinh cơ bản như tắm gội, xịt khử mùi, vệ sinh răng miệng… Bước vệ sinh vùng kín cũng cực kỳ quan trọng với chị em chúng ta đó nhé! Quá trình này sẽ giúp “cô bé” của nàng được khô thoáng, thơm mát và ngăn ngừa vi khuẩn. Hiểu được điều đó, Shinviko đã mang đến cho chị em gel dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime Sensitive Cleanser.

Thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime Sensitive Cleanser được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như sau:

  • Cây trinh nữ: Giúp thư giãn, tăng cảm xúc, điều trị viêm nhiễm, ngứa hoặc đau rát vùng kín.

  • Hoa ngọc lan tây: Tinh dầu từ ngọc lan tây giúp tăng kích thích hưng phấn. Chống nhiễm khuẩn, nấm ngứa và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Không gây kích ứng giúp trẻ hóa vùng da sử dụng.

  • Rau má: Tinh chất từ rau má là một thành phần cực kỳ lành tính. Có công dụng tăng sinh Collagen, chống lão hóa, dưỡng ẩm, làm dịu, mát da vùng kín.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime

  • Rau sam: Chứa các loại vitamin A, B, E, C và các khoáng chất trị viêm nhiễm, mẩn ngứa ngoài da. 

  • Hoa cúc la mã: Chống dị ứng mẩn ngứa, làm sáng da.

  • Allantoin: Chống kích ứng, làm dịu da, chữa lành vết thương. Giúp loại bỏ các tế bào chết và tái tạo bảo vệ da, tạo lớp màng bảo vệ cho bề mặt da khỏe.

  • Các loại vitamin A, B, C và các thành phần có tác dụng trong việc ngăn ngừa dị ứng, kháng viêm và dưỡng da hồng hào tự nhiên, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime

Làm sạch vùng kín, sát khuẩn cao

Nên làm sạch vùng kín mỗi ngày để vùng da luôn sạch thoáng tránh các nguy cơ viêm nhiễm. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime có tính sát khuẩn cao nhưng không gây khô da. Các thành phần có trong sản phẩm đảm bảo cân bằng độ pH cho vùng kín. Tạo cảm giác sạch, khô thoáng, thoải mái khiến cho cơ thể luôn trong trạng thái tươi mới.

Ngăn ngừa tình trạng nấm ngứa

Tình trạng cô bé luôn ẩm ướt do tiết ra nhiều huyết trắng, khí hư... Hình thành vi khuẩn ở vùng kín sẽ sinh ra nấm ngứa, viêm nhiễm gây khó chịu. Thậm chí có thể dẫn đến các tình trạng nghiêm trọng hơn. Vì thế trong dung dịch vệ sinh Pime đã được sản xuất chứa các thành phần như cây trinh nữ, hoa lan tây, rau má… Với công dụng ngăn ngừa, giảm nấm ngứa và các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Ngoài ra, còn điều trị dứt điểm huyết trắng, ẩm ướt vùng kín.

Thành phần và công dụng

Dưỡng ẩm, hỗ trợ làm săn chắc

Càng về sau vùng da cô bé sẽ bị lão hóa và giảm đi độ săn chắc, tươi trẻ như ban đầu. Cảm giác vùng da bị khô ráp khiến chị em trở nên tự ti. Thế nên tinh chất Collagen có trong rau má có sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho cô bé. Giúp vùng kín luôn đủ độ ẩm, không gây khô rát hoặc ẩm ướt.

Khử mùi hôi vùng kín

Chắc hẳn, đây luôn là nỗi lo hàng đầu của các chị em. Nhưng hãy yên tâm vì nhà Shinviko đã mang đến cho chị em dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime. Sản phẩm này sẽ giúp bạn trở nên đặc biệt với mùi hương riêng biệt. Hương thơm tự nhiên được chiết xuất từ các loại hoa tạo nên một mùi hương đặc trưng, quyến rũ. Sản phẩm chú trọng đến hương thơm dịu nhẹ, thanh khiết, không quá nồng tạo sự lôi cuốn.

Làm hồng cô bé với dung dịch vệ sinh phụ nữ

Sự tươi trẻ không chỉ dựa vào làn da, vóc dáng hay mái tóc… Sự hồng hào, săn chắc của cô bé cũng giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân của mình. Và Pime Sensitive Cleanser có thể giúp bạn làm điều đó và khiến bản thân tự tin hơn.

Hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime

  • Bước 1: Làm ướt vùng kín và khu vực xung quanh bằng nước sạch.

  • Bước 2: Cho một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa rửa nhẹ vùng kín trong 1 phút.

  • Bước 3: Thoa rửa sang các vùng lân cận và cuối cùng là khu vực hậu môn.

  • Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch.

Dung tích 150 gram

Lưu ý 

  • Mỗi ngày dùng một lần, mỗi lần khoảng 3ml.

  • Chỉ rửa ở vùng da bên ngoài, không thụt rửa mạnh vào sâu bên trong gây tổn thương vùng kín.

Lời kết

Với những thông tin trên, Shinviko hy vọng bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Việc vệ sinh vùng kín là vô cùng quan trọng; vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm lành tính và tốt cho da. Hiện dung dịch vệ sinh phụ nữ Pime với xuất xứ Hàn Quốc đã có mặt tại nhà Shinviko chỉ với 390.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0979 765 884  -  096 28 33333

Email: hoangphuong230884@gmail.com

Website: https://pime.com.vn

Showroom: Pime Beauty

Bài trước Bài sau