Tin tức

Peel - Thay da sinh học đơn giản tại nhà với Pime Remade Sinbi Peel

Peel - Thay da sinh học đơn giản tại nhà với Pime Remade Sinbi Peel

Ngoài những phương pháp làm sạch sâu phổ biến như tẩy da chết hóa học và vật lý. Hiện nay, đã có rất nhiều loại tẩy da chết mới trên hình thức thay da sinh học, hay còn gọi là peel da. Phương pháp này chứa các hợp chất tự nhiên giúp kích thích tế bào bong tróc, tái tạo và làm sáng da. Chắc chắn rằng chị em rất đau đầu vì phải tìm kiếm các phương pháp làm sáng da an toàn. Vì thế, Shinviko đã ra mắt serum Pime Remade Sinbi Peel để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Vậy, peel da có thật sự tốt không? Công dụng của peel da là gì? Nên sử dụng sản phẩm peel da như thế nào cho đúng?  Cùng Shinviko tìm hiểu một số thông tin cần thiết về peel da nhé!

Thành phần của tinh chất thay da sinh học Pime remade Sinbi Peel

  • Nọc ong: Chiết xuất nọc ong giúp đào thải chất bẩn, độc tố có hại, kim loại nặng như chì, thủy ngân… Ngoài ra, loại bỏ các sắc tố melanin gây sạm nám, tàn nhang. Tăng độ đàn hồi, phục hồi da tổn thương nhanh chóng và hiệu quả.

  • AHA (Glycolic acid, lactic acid): Có nguồn gốc từ 7 loại Acid từ các nguyên liệu thiên nhiên. Hỗ trợ điều trị mụn, cấp ẩm cho làn da, ngăn ngừa lão hóa. 

Alt: Thay da sinh học

  • BHA (Salicylic acid): Hoạt động dưới bề mặt da, làm sạch sâu lỗ chân lông. Có khả năng đẩy mụn, điều trị mụn ẩn.

  • Citric Acid: Chiết xuất từ tự nhiên với các loại như táo, cam, quýt… Chứa Vitamin C giúp da đều màu, sáng da, ức chế, mờ nám. Ngoài ra, còn loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen giúp da mịn màng, thông thoáng lỗ chân lông. Da khô thoáng ngăn ngừa các tình trạng mụn. 

Công dụng của Pime remade Sinbi Peel

  • Thay da sinh học giúp loại bỏ các độc tố dưới da. Giảm thiểu tình trạng mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám lâu ngày trên da.

  • Chiết xuất nọc ong sẽ loại những lớp sừng già dần dần bong tróc ra khỏi vùng da non. Tạo điều kiện cho lớp da mới được hấp thụ các dưỡng chất sau đó. 

  • Đào thải chất bẩn, độc tố có hại trong kim loại nặng như chì, thủy ngân...

Công dụng của Pime Remade Sinbi Peel

  • Nọc ong, BHA, AHA đều có công dụng giảm thâm, mờ sẹo mụn, kiềm và kiểm soát dầu thừa.

  • Nọc ong tái sinh làn da, loại bỏ các sắc tố melanin gây sạm nám, tàn nhang.

  • Kích thích tăng sinh Collagen và Elastin, làm đầy các tổn thương, sẹo lồi, lõm cũng như là nếp nhăn trên da. 

  • Tăng hiệu quả hấp thụ tinh chất tế bào gốc và các dưỡng chất khác. 

Cách thay da sinh học với Pime Remade Sinbi Peel

Khi nhận được sản phẩm, sẽ có 5 lọ serum và 5 ống nhựa như thế này. Bạn chỉ cần gắn ống nhựa vào lọ peel và sử dụng. Mỗi lọ dùng được 12 - 15 lần nếu bạn sử dụng 1 - 2 lần/tuần.

Hộp 5 lọ serum thay da sinh học

  • Bước 1: Sau khi làm sạch mặt với sữa rửa mặt tùy thích. Lấy 1 lượng serum vừa đủ, thoa và massage nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt. Bạn nên massage nhiều hơn vào những vùng cần điều trị như: Lỗ chân lông to, sạm nám, tàn nhang, vùng da tối màu.

  • Bước 2: Để nguyên trên mặt khoảng 5 - 10 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước lạnh rồi bôi tế bào gốc để tái tạo da.

Chăm sóc da sau khi peel và những điều cần lưu ý

  • Sau khi thay da sinh học nên cấp ẩm làm dịu da, đảm bảo chống nắng đầy đủ.

  • Với da ít khuyết điểm: Peel 1 tuần/lần.

  • Với da nhiều vấn đề điều trị, mỏng, yếu nên có sự tư vấn của bác sĩ.

Chăm sóc da sau peel

Lời kết

Qua các thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết về thay da sinh học là như thế nào rồi đúng không? Có rất nhiều peel da với nhiều thương hiệu khác nhau. Quan trọng là bạn phải tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình. Với những bạn chưa peel da bao giờ, các bạn nên dùng sản phẩm peel da nhẹ để tránh gây kích ứng cho da. Hãy tham khảo qua serum Pime Remade Sinbi Peel của nhà Shinviko nhé! Hiện tại giá của bộ 5 lọ serum này là 2.200.000 VNĐ cho 10 gram.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0979 765 884  -  096 28 33333

Email: hoangphuong230884@gmail.com

Website: https://pime.com.vn

Showroom: Pime Beauty

Bài trước Bài sau