Tin tức

TINH CHẤT TRẮNG DA PIME FEEL UP SINBI SERUM

TINH CHẤT TRẮNG DA PIME FEEL UP SINBI SERUM

Sở hữu một làn da trắng, mịn màng  là xu thế của phụ nữ Châu Á từ xưa đến nay. Việc có một làn da trắng không chỉ đơn thuần là vẻ ngoài, nó còn có nhiều giá trị nhất định khác.

Ngược lại với quan điểm của phụ nữ phương Tây, phụ nữ phương Đông sở hữu làn da trắng sáng được cho là người phụ nữ có phúc đức, quyền quý. Làn da trắng có thể che giấu được khuyết điểm, giúp người phụ nữ tự tin hơn, từ đó gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Ngoài ra còn giúp chị em phụ nữ dễ dàng chọn trang phục, một người phụ nữ có làn da trắng sẽ nổi bật hơn trong đám đông, đàn ông phương Đông cũng thích nhìn phụ nữ có làn da trắng hơn là phụ nữ da sậm.

Với những lý do kể trên, hầu hết chị em phụ nữ đề mong muốn sở hữu một làn da trắng sứ không tì vết, nhưng để có một làn da trắng không phải là điều dễ dàng. Có nhiều phương pháp khác nhau mà chị em có thể áp dụng để chăm sóc da. Có nhiều chị em sẵn sàng bỏ ra hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng vào những viện thẩm mỹ, spa để sở hữu làn da đẹp. Phương pháp này giúp làn da lên tông hiệu quả nhưng cũng nhiều rủi ro. Bên cạnh chi phí giá thành đắt đỏ, thậm chí nhiều chị em đến những cơ sở không uy tín, dẫn đến những hậu quả tai hại sau tắm trắng, tiền mất mà còn tật mang.

Ngoài ra, chị em còn có thể chăm sóc da tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà bếp, điển hình như mật ong, sữa chua, bột cám gạo,… phương pháp chăm sóc này không gây hại nhưng hiệu quả lại không cao. Vì thế, việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm là ưu tiên hàng đầu của hầu hết chị em phụ nữ, giá thành vừa phải, có hiệu quả, lại có thể tự chăm sóc tại nhà. Nhưng để lựa chọn dòng mỹ phẩm hật sự phù hợp trong hằng hà sa số các dòng mỹ phẩm hiện nay là một vấn đề vô cùng nan giải.

Tinh chất làm trắng da Pime có xuất xứ từ một thương hiệu uy tín Hàn Quốc chắc chắn là sự lựa chọn thông minh dành cho chị em muốn sở hữu một làn da trắng tự nhiên, không gây độc hại cho da.


Thành phần:

* Arbutin, Hydrogenated Lecithin
* Chiết xuất từ vỏ cây Broussonetia
* Chiết xuất vỏ cây dâu tằm trắng
* Chiết xuất hoa phong lữ: giúp kháng khuẩn, sát trùng ngăn ngừa hình thành mụn
* Chiết xuất hoa bưởi: giúp da đào thải độc tố, thư giãn
* Chiết xuất hoa chanh: làm sạch, sáng da
* Chiết xuất lavender: làm dịu vùng da bị kích ứng

Công dụng:

- Ngậm ẩm

- Căng bóng

- Thành phần Abutin làm trắng sáng da

Ngoài ra còn có tác dụng làm mờ thâm nám, đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng một lượng vừa đủ sáng và tối hàng ngày sau khi rửa mặt sạch, vỗ nhẹ cho thẩm thấu đều

Còn ngần ngại gì nữa mà không sở hữu ngay sản phẩm tinh chất trắng da của Pime nhỉ.

Thương hiệu: Pime

Xuất xứ: Hàn Quốc

Bài trước Bài sau