Tin tức

TINH CHẤT NỌC ONG CHUYÊN SÂU - PIME REMADE SERUM

TINH CHẤT NỌC ONG CHUYÊN SÂU - PIME REMADE SERUM

Dưỡng da bằng serum là một phương pháp dưỡng da khá tốt được nhiều người chọn lựa, mang lại hiệu quả tuyệt vời. Vậy serum có công dụng gì mà được yêu thích như vậy.

Trong ngành mỹ phẩm, serum dưỡng da là những sản phẩm da chăm sóc chuyên sâu, có nhiều chất sinh học như thành phần chống oxi hóa, các loại axit amin,… và các loại vitamin. Serum được tạo với dạng phân tử cực nhỏ, khi sử dụng làm nhanh chóng thẩm thấu vô da qua 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì nuôi dưỡng làn da. Các dưỡng chất trong serum cũng nhiều hơn, đậm đặc hơn gấp 10 lần so với sản phẩm dạng kem. Từ đó mang đến hiệu quả tốt hơn.

Serum dưỡng da Pime là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu siêu cấp ẩm, tối hiểu hóa nước chiết xuất có chứa lollagen tăng cường khả năng hấp thu, duy trì độ ẩm trên làn da, làm cho da mềm mại hơn.

Điểm mạnh của dòng sản phẩm này là có thành phần nọc ong kháng viêm gấp 1.200 lần so với pecilin, da được dùng kháng viêm tự nhiên sẽ tự khoẻ và căng bóng. Da dưỡng bằng dưỡng thiên nhiên thường sẽ gây bí bít đối với bạn có tuyến dầu mụn, còn với dòng serum Pime hoàn toàn khắc phục được tình trạng đó.

Ngoài ra còn hiệu quả làm mờ nếp nhăn, tạo nên làn da đầy sức sống. Nuôi dưỡng phục hồi sau lazer, lăn kim, phi kim.

Bài trước Bài sau