Tin tức

Pime Soothing Gel – sản phẩm dưỡng ẩm cho mẹ và bé đến từ Hàn Quốc

Pime Soothing Gel – sản phẩm dưỡng ẩm cho mẹ và bé đến từ Hàn Quốc

Vì sao cần giữ ẩm cho làn da của bé

Trong cơ thể của trẻ sơ sinh tỉ lệ nước vào khoảng 80%, còn trẻ nhũ nhi và trẻ nhỏ thì 65 - 70%. Vì thế, trông làn da của các bé mềm mịn, nhiều mẹ cứ lầm tưởng là đã đủ độ ẩm rồi. Điều này khiến người lớn chúng ta lơ là trong việc dưỡng ẩm da cho bé.

Khi được 2 - 3 tháng tuổi, làn da của các bé sẽ chuyển dần sang da khô. Lượng bã nhờn được tiết ra sẽ liên tục giảm mạnh khiến lớp dầu bao phủ bề mặt làn da của bé sẽ trở nên mỏng hơn và suy yếu rõ rệt. Làn da của trẻ quá mỏng có thể gây hiện tượng mất nước mạnh khiến da bé bị khô.

Làn da mất nước dễ bị khô, sần sùi thẩm chí là mẩn ngứa. Vì thể cha mẹ cần chăm sóc cho da trẻ từ những ngày đầu mới sinh. Cách tốt nhất để bảo vệ da bé khỏi sự mất nước là giữ ẩm hằng ngày. Da trẻ khi được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ trở nên khỏe mạnh và thực hiện tốt các chức năng của mình.

Pime Soothing Gel – sản phẩm dưỡng ẩm cho mẹ và bé đến từ Hàn Quốc

Pime Soothing Gel là sản phẩm dưỡng ẩm của thương hiệu Pime đến từ Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng với những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, sẽ giúp da bé mịn màng, khô thoáng, giữ ẩm cho mùa hanh khô. Với 98,6% chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không những an toàn với da bé mà còn giúp khắc phục những tác nhân bên ngoài da như đốm đỏ, ban gây ngứa ngáy, giải quyết các vấn đề về mẩn đỏ, ngứa, bong tróc, khô da.

Pime Soothing Gel dạng gel lỏng nên khả năng hấp thụ nhanh, giúp da bé trở nên mịn nhẹ, mượt mà ngay tức khắc mà không gây nhờn rít.

Đặc biệt hơn, Pime Soothing Gel còn có thể sử dụng được cho người lớn. Sản phẩm làm từ các thành phần thiên nhiên sử dụng cho trẻ nhỏ, hoàn toàn không có thành phần hóa chất độc hại nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không cần băn khoăn gì nhé.

Bài trước Bài sau