Tin tức

Mùa đông có cần sử dụng kem chống nắng không?

Mùa đông có cần sử dụng kem chống nắng không?

Có rất nhiều chị em ngộ nhận rằng chỉ có mùa hè mới cần sử dụng kem chống nắng, hoặc chỉ khi có nắng mới cần bôi kem. Trên thực tế các tia UV, tử ngoại luôn tồn tại kể cả khi không có nắng, trời quang mây tạnh. Vì thế, nếu thật sự quan tâm đến làn da của mình, sử dụng kem chống nắng hằng ngày là một trong những giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ da.

Ô nhiễm môi trường, việc tầng ozone thủng ngày càng trở nên nghiêm trọng, dẫn đến gia tăng các tia tử ngoại gây ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là làn da. Ngày nay thay vì hấp thụ vitamin D từ ánh nắng mặt trời, chúng ta lại tiếp xúc với những tia độc hại, lâu ngày dẫn đến các bệnh nghiêm trọng về da. Sử dụng kem chống nắng như lá chắn những phần tử độc hại như là một phần thiết yếu nếu như muốn có một làn da khỏe mạnh.

Ngoài tác dụng bảo vệ, kem chống nắng còn là một vũ khí giúp làn da chúng ta đẹp hơn.

Hều hết các dòng kem chống nắng hiện nay đều có thành phần từ những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da, giúp bảo vệ khỏi những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, các rãnh nếp nhăn.

Mặt khác còn có tác dụng giúp cháy nắng thậm chí là ung thư da. Trên khía cạnh y học, các chuyên gia vẫn luôn khuyên rằng nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên như một cách để bảo vệ da.

Lựa chọn dòng mỹ phẩm mà cụ thể là kem chống nắng luôn là vấn đề đau đầu cho các chị em phụ nữ vì trên thị trường hiện nay có vô số các nhãn hiệu chăm sóc da được quảng cáo rầm rộ. Vậy đâu là lựa chọn tối ưu nhất?

Pime – thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, quốc gia của thẩm mỹ, chắc chắn là một sự lựa chọn thông minh cho các chị em mong muốn chăm sóc da mặt một cách an toàn và hiệu quả.

Kem chống nắng Pime với các thành phần tự nhiên và dịu nhẹ có thể giúp các chị em có thể bảo vệ da khỏi những tia tử ngoại độc hại, giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng da và chăm sóc da bất kể những ngày hè nắng nóng hay mùa đông khô hanh.

Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một sẩn phẩm chống nắng từ Pime nhỉ.

Bài trước Bài sau