Tin tức

MẶT NẠ TẾ BÀO GỐC NỌC ONG

MẶT NẠ TẾ BÀO GỐC NỌC ONG

Ngày nay việc sử dụng mặt nạ tế bào gốc làm đẹp đang là xu hướng được nhiều chị em phụ nữ ưa thích vì tính hiệu quả của nó. Vậy mặt nạ tế bào gốc có những công dụng gì?

Chứa nhiều thành phần tự nhiên

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, mặt nạ tế bào gốc remade mask chiết xuất từ nọc ong, với hai mươi thành phần tự nhiên nọc ong, dầu hoa phong lữ, chiết xuất chanh, chiết xuất vỏ quýt hoàng đế, chiết xuất vỏ quất, tinh dầu Lavender, keo ong, rau sam, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da dễ kích ứng.

Phục hồi làn da

Mặt nạ tế bào gốc Pime chứa nhiều thành phần nọc ong làm đẹp hiệu quả. Trong nọc ong có chứa các thành phần quan trọng như: peptide collagen matrix complex, enzyme (men), hơn 18 loại axit amin và các vi dưỡng chất hoạt động trên tất cả các lớp của da cơ để kích thích tái tạo tế bào tự nhiên, tăng sinh collagen và elastin, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da.

Giảm mụn, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa làn da

Mặt nạ tế bào gốc Pime remade mask cải thiện làn da và săn chắc da, se khít lỗ chân lông, làm giảm mụn. Ngoài ra còn cải thiện nếp nhăn, ngăn cản sự phá hủy của ánh nắng mặt trời đối với làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, từ đó làm trẻ hóa làn da. Hút bã nhờn và dầu thừa, hiệu quả làm mát giúp cân bằng nhiệt độ cho da.

Với những công dụng tuyệt vời của dòng mặt nạ tế bào gốc Pime Remade Premium Mask Pack như trên, tại sao chúng ta không tậu cho mình bộ sản phẩm chăm sóc da mặt hiệu quả và chuyên sâu như vậy nhỉ.

Bài trước Bài sau