Tin tức

CÔNG NGHỆ SINBI NỌC ONG

CÔNG NGHỆ SINBI NỌC ONG

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CÔNG NGHỆ SINBI NỌC ONG

 

META: công nghệ peel da sinbi nọc ong là một phương pháp tẩy da chết lành tính hiện nay. Công nghệ không gây kích ứng da, hoạt động dựa trên cơ chế thủy phân giúp làn da không bị bong tróc như dùng những sản phẩm peel AHA, BHA nồng độ cao. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người về công nghệ peel da sinbi nọc ong.

 

THỜI ĐIỂM THAY DA SINH HỌC

Đầu tiên chúng ta phải hiểu thay da sinh học là gì? Thực chất thay da sinh học là dùng nọc ong lên men hoặc các trái cây lên men ( có hàm lượng lớn hoạt chất có thể dùng để tẩy tế bào chết da ) giúp tái tạo làn da mới, giúp da trở nên căng bóng và khỏe mạnh hơn, cải thiện các vấn đề trên da như mụn, da sần sùi, thâm sạm,...

Khi da có dấu hiệu có mụn, da dầu, lỗ chân lông to thì chính là lúc chúng ta phải tìm đến tẩy da chết sinh học để cứu chữa làn da khẩn cấp.

Ưu điểm chính của phương pháp thay da sinh học này là có thể giúp loại bỏ hoàn toàn lớp da sừng ngoài cùng và các vùng da đã bị lão hoá mà không làm mất tác dụng bảo vệ của tế bào da. Từ đó các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da dễ dàng hơn và thúc đẩy việc hình thành và sản sinh các tế bào da mới, phục hồi một làn da mới trắng sáng.

Ưu điểm chính của phương pháp thay da sinh học này là có thể giúp loại bỏ được hoàn toàn lớp da chết lâu ngày và các vùng da sậm màu. Nghe thì thì có vẻ phương pháp này tác động mạnh đến làn da, nhưng thực chất phương pháp này không hề làm mất tác dụng bảo vệ của tế bào da. Nhờ đó các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da dễ dàng hơn và tạo điều kiện cho các bước skincare sau. Ngoài ra thay da sinh học còn giúp thúc đẩy việc hình thành và sản sinh các tế bào da mới, phục hồi một làn da mới trắng sáng.

 

CƠ CHẾ CỦA THAY DA SINH HỌC BẰNG CÔNG NGHỆ NỌC ONG SINBI

Công nghệ sinbi nọc ong dựa cơ chế nọc Ong chuyên biệt: Khi nọc ong tiếp xúc với da sẽ đánh lừa làn da, tạo ra tín hiệu giống như đang bị ong chích, và khi đó theo phản ứng đáp trả tự nhiên của da làm thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da tự nhiên của cơ thể sau tổn thương, giúp da trắng sáng, tươi trẻ và săn chắc hơn.

 

Đồng thời, trong Nọc ong còn có thành phần Melittin có tính kháng viêm cao gấp 1200 lần so với kháng sinh thông thường giúp kháng viêm kháng khuẩn, đẩy nhanh quá trình gom cồi mụn, hạn chế để lại các vết thâm sẹo và giảm sự sinh sôi của mụn một cách đáng kể.

 

THÀNH PHẦN

  • Nọc ong: Giúp đúc đẩy sản sinh collagen, có tác dụng chống viêm mạnh mẽ

  • Citric axit: Là một chất chống oxi hóa tốt, tặng độ đàn hồi da, giảm thâm, làm sáng da

  • AHA: Giúp tẩy da chết bề mặt, làm sạch giúp làn da đều màu, ngăn ngừa lão hóa da

  • BHA:  Giúp tẩy da sâu bên trong lỗ chân lông nhờ đặc tính có thể tan trong dầu

 

CÁCH SỬ DỤNG

Bước 1: Làm sạch mặt

Bước 2: Lấy một lượng peel vừa đủ bôi và massge nhẹ ( Bôi tập trung vào những vùng da cần cải thiện ) để tầm 5 đến 10 phút 

Bước 3: Rửa sạch mặt 

 

CÔNG DỤNG

  • Giúp da kiềm dầu, hạn chế dầu nhờn gây nên tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông

  • Làm mờ các vết nám sạm, tàn nhang

  • Giúp phục hồi làn da

  • Giúp da giữ ẩm, da mặt trở nên căng bóng

  • Kích thích hàng rào bảo vệ da, giúp da tăng cường sức đề kháng

  • Tăng hiệu quả hấp thụ tế bào gốc, tinh chất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SHINVIKO VIỆT NAM

Hotline: 0979 765 884 - 096 28 33333 

Email: hoangphuong230884@gmail.com 

Website: https://pime.com.vn


 
Bài trước Bài sau