Tin tức

VAI TRÒ CỦA SỮA RỬA MẶT ĐỐI VỚI VIỆC CHĂM SÓC DA TRONG TÌNH TRẠNG Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG HIỆN NAY

VAI TRÒ CỦA SỮA RỬA MẶT ĐỐI VỚI VIỆC CHĂM SÓC DA TRONG TÌNH TRẠNG Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG HIỆN NAY

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường đặc biệt là ở hai thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM đang ở mức nghiêm trọng. Một số khu vực được ghi nhận có hiện tượng mây mù dày đặc, người dân vô cùng khổ sở khi tham gia giao thông vì không khí có nhiều bụi mịn gây các triệu chứng khó chịu như cay mắt, tầm nhìn hạn chế, hô hấp khó khăn,… làn da cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ ô nhiễm môi trường.


Làn da tiếp xúc với nhiều bụi bẩn khiến da tiết nhiều bã nhờn, từ đó càng dễ bám nhiều bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó khiến da nhiều mụn hơn. Ngoài ra, làn da tiếp xúc nhiều bụi bẩn còn gây ra nhiều ảnh hưởng như gây lão hóa sớm, các chất ô nhiễm trong không khí khiến cấu trúc sợi collagen trong da bị phân mảnh và suy yếu, khiến da mất đi sự đàn hồi. Không khí ô nhiễm có nhiều tạp chất còn khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên và gây khô da, mất nước.

Rửa mặt bằng nước lạnh không thể loại bỏ hết bụi bẩn trên da mà chúng ta còn phải nhờ đến sự hỗ trợ của sữa rửa mặt. Việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da cũng quan trọng không kém vì nó là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả làm sạch. Dòng sản phẩm sữa rửa mặt đến từ thương hiệu nổi tiếng Pime của Hàn Quốc là một trong số ít sản phẩm rửa mặt phù hợp với mọi loại da kể cả mẹ bầu. 

Sữa rửa mặt Pime cleansing foam có nhiều thành phần hữu cơ từ yến mạch, rau , rau má, cúc La Mã làm đẹp cho da, không chứa nhiều thành phần hóa học nên hầu như thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng. Độ giữ ẩm cao, chăm sóc da khỏi bị khô và bong vảy, trẻ hóa làn da, duy trì độ đàn hồi tối đa.

Đặc biệt hơn, sữa rửa mặt Pime còn có thể sử dụng thay thế nước tẩy trang. Sữa rửa mặt thông thường không thể tẩy hết lớp trang điểm mà phải dùng đến nước tẩy trang.

Vì vậy, khi sử dụng sữa rửa mặt Pime hai trong một là chúng ta đã có thể tiết kiệm được chi chí và thời gian chăm sóc cho làn da của chúng ta rồi phải không nào.

Bài trước Bài sau