Tin tức

TẠI SAO DƯỠNG DA BAN ĐÊM TỐT HƠN BAN NGÀY

TẠI SAO DƯỠNG DA BAN ĐÊM TỐT HƠN BAN NGÀY

Có nhiều lý do khi chị em phụ nữ ưa sử dụng kem dưỡng vào ban đêm hơn là ban ngày.

Trên thực tế, sử dụng kem dưỡng vào ban đêm khi đang ngủ giúp hấp thụ tốt các dưỡng chất hơn ban ngày rất nhiều. Ban ngày, da phải chịu khá nhiều áp lực từ bụi bẩn, ánh nắng, lớp trang điểm, cũng như quá trình trao đổi cơ thể, các tế bào da luôn phải hoạt động hết năng suất. Ban đêm là lúc được nghỉ ngơi, là thời gian thích hợp nhất để tái tạo và bảo vệ da.

Sở dĩ dùng kem dưỡng vào ban đêm tốt hơn ban ngày cũng là vì lý do đó.

Vào ban đêm, tỷ lệ tế bào da sản sinh và phục hồi mạnh nhất. Việc sản xuất collagen được đẩy mạnh, các gốc tự do có hại bị tiêu diệt và phần tế bào bị tổn thương được phục hồi nhanh chóng. Tầng biểu bì của da mất nước nhiều hơn.

Vì vậy, sử dụng kem dưỡng vào ban đêm có thể giúp da cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm tốt nhất.

Ngoài ra, một số thành phần dưỡng chất trong kem dưỡng sẽ hấp thụ tốt hơn khi không tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn cũng như các sản phẩm trong quá trình làm đẹp.

Kem dưỡng đêm Pime Remade Cream có xuất xứ từ Hàn Quốc được đánh giá là dòng kem dưỡng vào ban đêm tốt đáng được các chị em phụ nữ sử dụng.

Với thành phần Arbutin – được mệnh danh là thần dược kính trắng vô cùng lành tính trong ngành mỹ phẩm, giúp làm trắng da một cách tự nhiên và an toàn.

Ngoài ra, kem dưỡng đêm Pime còn được chiết xuất từ các thành phần như dầu ô liu, dầu dừa, ngoài giúp da trắng sáng còn giúp trị, thâm nám, se khít lỗ chân lông, mang đến cho chị em phụ nữ một làn da trắng sáng tự nhiên nhất.

Bài trước Bài sau