Tin tức

PIME FEEL UP AMPOULE GOLD - GIẢI PHÁP CHO DA MÙA HANH KHÔ

PIME FEEL UP AMPOULE GOLD - GIẢI PHÁP CHO DA MÙA HANH KHÔ



Các bệnh về da có thể gặp phải trong mùa hanh khô

Vào mùa hanh khô hoặc ngồi trong điều hòa quá lâu, nhiệt độ lạnh và giảm thấp làm cho sức đề kháng của da suy yếu, dễ bị kích ứng bởi môi trường bên ngoài.

Những vấn đề về da thường gặp nhất ở mùa hanh khô là khô da, nứt da. Có nhiều nguyên nhân khiến da bị khô trong đó có nguyên nhân của thời tiết. Đối với da bình thường, thành phần nước ở lớp sừng chiếm tới hơn 10%. Khi tăng khả năng mất nước qua lớp thượng bì do chức năng hàng rào bảo vệ của da bị ảnh hưởng, lượng nước mất nhiều hơn bình thường, nước trong da giảm gây ra khô da và độ ẩm không khí thấp của mùa đông cũng là một nguyên nhân.

Ngoài ra da còn dễ mắc các bệnh như bệnh ngứa da do các mao mạch bên trong da bị đóng lại dẫn đến lượng máu cung cấp cho da giảm. Bệnh viêm da tiết bã làm cho da khô và bong ra, bệnh da đỏ nguyên nhân là do những mạch máu nhỏ bị giãn ra mà ta có thể nhìn bằng mắt thường, hoặc bệnh vảy nến khiến cho da bị khô, ngứa, bong tróc,…

Giải pháp

Những ảnh hưởng của da vào mùa hanh khô chủ yếu là do da không đủ độ ẩm. Sản phẩm dưỡng da Tế bào gốc vàng trẻ hóa Pime Feel Up Ampoule Gold đến từ thương hiệu Pime nổi tiếng của Hàn Quốc với khả năng ngậm ẩm cao, là một trong những giải pháp tốt nhất để dưỡng da trong mùa hanh khô.

Bài trước Bài sau